Tạm giữ 3 người hát karaoke bằng loa kẹo kéo rồi đánh hàng xóm tử vong

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
30/03/2021 13:12 GMT+7

Sau khi ăn nhậu, hát karaoke bằng loa kẹo kéo, Đặng Quang Hùng (ở H.Tuy Phước, Bình Định) kéo người sang nhà hàng xóm gây rối rồi đánh 1 người bị thương nặng dẫn đến tử vong.

Ngày 30.3, Công an tỉnh Bình Định cho biết cơ quan chức năng đang tạm giữ hình sự 3 người để điều tra vụ ông Nguyễn Minh Thinh (63 tuổi, ở thôn Xuân Phương, xã Phước Sơn, H.Tuy Phước, Bình Định) bị đánh dẫn đến tử vong. Vụ việc xảy ra sau khi nhóm gây án hát karaoke bằng loa kẹo kéo.
Theo kết quả điều tra ban đầu, gia đình ông Thinh và gia đình ông Đặng Quang Hùng (36 tuổi, trú tại thôn Xuân Phương) ở gần nhau nhưng xảy ra mâu thuẫn, các cơ quan chức năng tổ chức hòa giải không thành công.
Tối 28.3, nhà Hùng tổ chức nhậu rồi thuê loa kẹo kéo hát karaoke (không phải nhà ông Thinh tổ chức hát karaoke như các thông tin trước đây).
Sau khi dừng hát karaoke, Hùng dẫn theo 4 người, cầm hung khí sang đập phá hàng rào, cổng nhà con gái ông Thinh nên giữa 2 bên xảy ra xô xát.
Ông Thinh ra can ngăn các con thì bị nhóm Hùng chém nhiều nhát vào người dẫn đến bất tỉnh. Người nhà đưa ông Thinh đi cấp cứu nhưng ông đã tử vong sau đó tại bệnh viện.
Sáng 29.3, các đơn vị chức năng Công an H.Tuy Phước và Công an tỉnh Bình Định đã khám nghiệm hiện trường, tìm các hung khí mà các đối tượng sử dụng tấn công ông Thinh và làm việc với những người có liên quan… để điều tra vụ việc.
Qua đó, lực lượng công an đã tạm giữ hình sự Đặng Quang Hùng, Võ Văn Huy (25 tuổi, cùng thôn Xuân Phương) và 1 người khác.
Trong nhóm Hùng còn có 1 người nữa cũng đang được công an mời làm việc để xác định hành vi, mức độ liên quan nhằm củng cố hồ sơ, xử lý vụ đánh chết người sau khi hát karaoke bằng loa kẹo kéo.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.