Tạm giữ 49 người rủ nhau lên đỉnh đèo Mang Yang tổ chức đá gà ăn tiền

22/04/2020 19:28 GMT+7

Công an H.Mang Yang (Gia Lai) đột nhập vào trường gà trên đèo Mang Yang thu giữ 8 con gà đá, 16 mô tô, 3 ô tô và tạm giữ 49 người để điều tra về hành vi đánh bạc.

Trưa 22.4, lực lượng Công an H.Mang Yang (Gia Lai) bất ngờ đột nhập vào khu vực rừng trên đỉnh đèo Mang Yang (thuộc xã Hà Ra, H.Mang Yang) để triệt phá một tụ điểm đánh bạc dưới hình thức đá gà.
Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 8 con gà đá, 16 mô tô và 3 ô tô và tạm giữ 49 người đến từ các huyện: Mang Yang, Đăk Pơ và TX.An Khê (Gia Lai) để điều tra vụ việc. Số tiền trên chiếu bạc và số tiền thu giữ của các con bạc hiện vẫn đang được thống kê làm rõ.
Cách đây khoảng 1 tuần, qua công tác trinh sát, Công an H.Mang Yang xác định có nhóm người lựa chọn khu vực rừng núi hiểm trở trên đỉnh đèo Mang Yang để tổ chức đá gà ăn tiền nhằm dễ dàng cảnh giới và có thể tẩu thoát khi bị vây bắt. Nhóm người này lên kế hoạch cho cuộc đá gà vào ngày 22.4 và cử nhiều người canh chừng lực lượng chức năng ở nhiều điểm trên quốc lộ 19.
Khoảng 3 giờ sáng ngày 22.4, 1 tổ trinh sát với khoảng 20 cán bộ, chiến sĩ đã được cử đến mai phục bao vây khu vực trường gà nói trên và lắp đặt nhiều trang thiết bị kỹ thuật tại khu vực để ghi nhận hình ảnh làm căn cứ truy xét hành vi của từng con bạc.
Đến khoảng 11 giờ trưa 22.4, khi các con bạc đang say sưa đặt cược thì đồng loạt 3 mũi trinh sát với gần 50 cán bộ, chiến sĩ công an bất ngờ ập vào vây bắt.
Trường gà này là một khoảng rừng cách QL 19 khoảng 200 m, rộng khoảng 100 m2. Những người cầm đầu trường gà dựng lều bạt, tạo ra 2 khu vực để đá gà và chuẩn bị cơm hộp, nước uống… phục vụ tại chỗ cho các con bạc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.