Tây Ninh: Điều tra nghi án con giết cha ruột, chôn xác phi tang

13/05/2021 21:05 GMT+7

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Tây Ninh đang điều tra làm rõ hành vi giết người đối với nghi phạm Phạm Thanh Sang liên quan nghi án giết cha ruột, chôn xác phi tang.

Ngày 13.5, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đã tạm giữ hình sự nghi phạm Phạm Thanh Sang (28 tuổi, ngụ xã Trường Tây, TX.Hòa Thành, Tây Ninh) để làm rõ hành vi giết người. Sang là nghi phạm trong vụ án giết cha ruột rồi chôn xác phi tang trong nhà.
Tối 13.5, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết Công an tỉnh Tây Ninh đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể ông P.V.L (57 tuổi, cha ruột nghi phạm Sang) cho gia đình nạn nhân lo mai táng.
Theo thông tin ban đầu, ông L. cùng cư trú ở xã Trường Tây, TX.Hòa Thành với con ruột là Sang. Từ hơn 20 ngày trước, người dân địa phương không thấy ông L. ra khỏi nhà. Và những ngày gần đây, nhiều người dân nghe thấy có mùi hôi phát ra từ căn nhà của cha con Sang ở, tìm cách tiếp cận nhưng bị Sang ngăn cản. Nghi ngờ, người dân báo vụ việc cho cơ quan chức năng. Cơ quan chức năng sau đó tìm thấy thi thể ông L.
Bước đầu, cơ quan chức năng cơ quan chức năng xác định, Sang là nghi phạm chính trong vụ sát hại cha ruột. Được biết, vào thời điểm xảy ra ra vụ án mạng, Sang có biểu hiện ngáo đá. Lúc này, Sang thấy ông L. đi uống rượu về nên xảy ra cự cãi. Bực tức, Sang dùng rựa chém nhiều cái vào đầu ông L. dẫn đến tử vong. Sau đó, Sang đem thi thể cha ruột chôn trong nhà
Cũng theo thông tin ban đầu, cách đây khoảng 20 ngày, Sang có đến hàng xóm xin nhiều thùng cát xây và gạch vụn và nói để về vá lại sàn nhà bị hỏng.
Người dân địa phương bàng hoàng khi biết công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng trong đó nghi phạm giết cha ruột chôn xác phi tang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.