Tây Ninh triệt phá nhóm cho vay nặng lãi

Giang Phương
Giang Phương
10/12/2019 20:32 GMT+7

Chiều 10.12, Công an TP.Tây Ninh (Tây Ninh) cho biết đang tạm giữ hình sự 8 người để điều tra làm rõ hành vi cho vay lãi nặng.

Nhóm nghi can bị tạm giữ để điều tra về hành vi cho vay nặng lãi gồm: Hoàng Văn Hà (37 tuổi, ngụ H.Lâm Hà, Lâm Đồng), Lê Tuấn Vũ (25 tuổi, ngụ H.Đông Triều, Quảng Ninh), Trần Hữu Thái (18 tuổi),  Nguyễn Đức Thông (22 tuổi), Đàm Bảo vũ (25 tuổi, tất cả cùng ngụ Q.Lê Châu, TP.Hải Phòng), Lê Quốc Thắng (21 tuổi, ngụ TP.Tây Ninh); Phù Anh Quân (18 tuổi) và Phùng Đức Thịnh (25 tuổi, cùng ngụ TX.Sơn Tây, Hà Nội)
Khoảng 22 giờ ngày 9.12, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội phối hợp với Công an phường Hiệp Ninh (thuộc Công an TP.Tây Ninh) bắt quả tang nhóm nghi can trên đang hoạt động cho vay nặng lãi tại đường Huỳnh Tấn Phát (khu phố Hiệp Lễ, phường Hiệp Ninh).

Tang vật bị thu giữ

Ảnh: CTV

Cơ quan công an thu giữ 20 giấy chứng minh nhân dân, 7 xe máy, 10 sổ hộ khẩu, 70 triệu đồng và nhiều tờ rơi quảng cáo về hoạt động tín dụng đen.
Kết quả điều tra ban đầu xác định hơn 4 tháng qua, nhóm nghi can đến Tây Ninh hành nghề cho vay nặng lãi. Để có nhiều người biết đến và vay tiền, các nhóm cho vay lãi nặng in hàng loạt tờ rơi quảng cáo với nhiều nội dung để thu hút người dân dính bẫy. Đến khi người vay không có tiền chi trả thì nhóm này ra mặt khủng bố tinh thần với nhiều thủ đoạn để buộc người vay phải trả.
Hiện Công an TP.Tây Ninh tiếp tục mở rộng điều ra làm rõ vụ cho vay nặng lãi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.