Thanh Hóa: Điều tra vụ nữ sinh lớp 9 có thai do bị ép quan hệ tình dục

21/09/2020 12:11 GMT+7

Người thân của em Đ.V.A, học sinh lớp 9 ở TX.Nghi Sơn (Thanh Hóa) đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ việc nữ sinh này bị ép quan hệ tình dục dẫn đến có thai hơn 15 tuần tuổi.

Ngày 21.9, ông Lê Trương Được, Chủ tịch UBND P.Hải Hòa (TX.Nghi Sơn, Thanh Hóa), cho biết Công an P.Hải Hòa đang phối hợp với Công an TX.Nghi Sơn điều tra, xác minh vụ việc nữ sinh Đ.V.A (học sinh lớp 9) có thai hơn 15 tuần tuổi.
Theo ông Được, ngày 21.9, bà V.T.C (76 tuổi, ngụ TX.Nghi Sơn), bà ngoại nữ sinh A., đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng đề nghị điều tra, làm rõ việc cháu gái bà bị một bạn trai cùng lớp ép quan hệ tình dục dẫn tới có thai hơn 15 tuần tuổi.
Trong đơn, bà C. cho biết, A. bị bạn trai cùng lớp ép quan hệ tình dục nhiều lần dẫn đến có thai. Việc cháu A. có thai chỉ mới được gia đình phát hiện vào tuần trước, khi nữ sinh này có biểu hiện bất thường và được đưa đi khám bệnh.
“Tuần trước, bà C. có đến trường xin cho cháu A. nghỉ học vì lý do sức khỏe. Sau đó, giáo viên chủ nhiệm và Ban Giám hiệu nhà trường đến thăm hỏi thì mới biết cháu A. có thai.
Chúng tôi cũng mới nhận được đơn và ngày trong hôm nay (21.9 - phóng viên), công an phường cùng với công an thị xã đã vào cuộc xác minh, điều tra xem thực hư vụ việc thế nào”, ông Được nói.
Theo thông tin từ chính quyền địa phương, nữ sinh A. mồ cô cả cha lẫn mẹ, nhiều năm nay ở với bà ngoại và anh trai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.