Tin tức mới nhất ngày 4.8.2021

04/08/2021 07:04 GMT+7

Tin tức mới nhất ngày 4.8.2021 gồm: Từ chối, xử lý chậm việc tiếp nhận, điều trị bệnh nhân Covid-19 sẽ bị xử lý; Nhiều tỉnh muốn được tiêm thử nghiệm vắc xin Việt Nam...

Tin tức mới nhất ngày 4.8.2021 có bài: Truy tố cựu Phó tổng cục trưởng Tổng cục Tình báo tội nhận hối lộ. Kết quả điều tra xác định bị can Nguyễn Duy Linh đã nhận túi tiền 5 tỉ đồng, sau đó gọi điện thoại bằng phần mềm Viber nói cho Phan Văn Anh Vũ biết việc người này có thể bị khởi tố, bắt giam và khuyên bỏ trốn.

Bị cáo Phan Văn Anh Vũ tại phiên tòa xét xử vụ án “cố ý làm lộ bí mật nhà nước” vào tháng 7.2018

Ảnh: TTXVN

 

1 triệu liều vắc xin Vero Cell ở TP.HCM đang chờ thẩm định, chưa tiêm

TP.HCM mở rộng hình thức tiêm lưu động tới các khu phong tỏa

ẢNH: SỸ ĐÔNG

Theo lãnh đạo TP.HCM, sau khi thẩm định chất lượng, nếu được Bộ Y tế cấp phép thì 1 triệu liều vắc xin Vero Cell này sẽ được tiêm theo nguyên tắc minh bạch và tự nguyện như các loại vắc xin khác.

Sống nơi phong tỏa: Trong tai ương, lại thấy yêu thương lan tỏa

Rau tươi được chở tới tiếp tế cho bà con ở hẻm nhỏ

Ảnh: ĐỖ HÙNG

Xưa nay, mỗi khi đồng bào gặp nạn, các cá nhân và tổ chức thiện nguyện phản ứng rất nhanh chóng và hiệu quả. Giờ đây, khi Sài Gòn đổ bệnh, những chuyến hàng tiếp tế nhanh chóng đổ về các khu dân cư bị phong tỏa.

Tăng cường phòng, chống dịch tại chợ, siêu thị

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam

ẢNH VGP

Ngày 3.8, Văn phòng Chính phủ có công văn truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong các chuỗi cung ứng.

Muôn cách giúp nhau trong mùa dịch

Hai sinh viên Nguyễn Nguyễn Tài Đức và Hồ Hà Văn Sơn của Học viện Cán bộ TP.HCM làm “shipper” cho ATM ô xy, giao bình ô xy đến tận nhà bệnh nhân

Ảnh: Lê Nam

Ý tưởng về ATM gạo, ATM ô xy ra đời từ những nhu cầu nảy sinh trong thực tế cuộc sống. Bạn đọc Báo Thanh Niên nhận xét rằng thật đáng quý khi có muôn cách để giúp nhau vượt qua mùa dịch.

Nhiều tỉnh muốn được tiêm thử nghiệm vắc xin Việt Nam

Tiêm thử nghiệm vắc xin Nanocovax tại Học viện Quân y

ẢNH: GIA HÂN

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, trong khi nguồn vắc xin chưa đáp ứng kịp, nhiều địa phương, đơn vị muốn được tham gia thử nghiệm lâm sàng vắc xin sản xuất trong nước.
Tin tức mới nhất ngày 4.8.2021 còn có: Từ chối, xử lý chậm việc tiếp nhận, điều trị bệnh nhân Covid-19 sẽ bị xử lý. Sở Y tế TP.HCM giao Thanh tra phối hợp Phòng Nghiệp vụ y, Văn phòng Sở ghi nhận các trường hợp từ chối hoặc xử lý chậm trễ việc tiếp nhận, điều trị người bệnh Covid-19... sẽ bị xử lý vi phạm theo đúng quy định pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.