TP.HCM: Cây phượng ở trường bật gốc, 1 học sinh tử vong, nhiều em bị thương

26/05/2020 09:19 GMT+7

Cây phượng ở trường THCS Bạch Đằng (Q.3, TP.HCM) bất ngờ bị bật gốc sáng nay, khiến 1 học sinh tử vong, nhiều học sinh khác bị thương, được đưa vào nhiều bệnh viện cấp cứu.

Sáng 26.5, khi các em học sinh chuẩn bị vào lớp, một cây phượng vĩ to trong sân Trường THCS Bạch Đằng (đường Lê Văn Sỹ, Q.3) bất ngờ bị bật gốc khiến một số em học sinh bị đè dưới cây và bị thương nặng. Một học sinh sau đó tử vong tại bệnh viện.

1 học sinh tử vong, nhiều học sinh bị thương vì cây phượng trong trường bật gốc ngã

Cây phượng bật gốc làm một học sinh tử vong, nhiều học sinh bị thương

Ảnh: Ngọc Dương

Xe cấp cứu được điều động đến đưa các học sinh bị thương đến các bệnh viện gần nhất. Đến 11 giờ 15, học sinh Trường THCS Bạch Đằng đã được cho ra về.

Tai nạn xảy ra trong sân Trường THCS Bạch Đằng (đường Lê Văn Sỹ, Q.3, TP.HCM)

Ảnh: Ngọc Dương

Nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết có 8 học sinh được đưa vào Bệnh viện Nhi Đồng 2, 4 em học sinh được đưa vào cấp cứu ở Bệnh viện Sài Gòn Ito. Trong số các em bị thương có 1 em bị thương nặng đang được điều trị tích cực.

Tai nạn xảy ra trong sân Trường THCS Bạch Đằng (đường Lê Văn Sỹ, Q.3, TP.HCM)

Ảnh: Ngọc Dương

Thông tin từ Bệnh viện An Sinh (Q.3) cho biết, lúc 6 giờ 30 phút sáng nay, 26.5, bệnh viện tiếp nhận cháu N.T.K (12 tuổi, học sinh Trường THCS Bạch Đằng, đường Lê Văn Sỹ, Q.3).

Cac bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 2 đang thăm khám cho học sinh trong vụ cây phượng ngã đè

Ảnh CTV

Thông tin ban đầu cho biết bệnh nhi bị nhánh cây phượng gãy rơi đập vào đầu gây chấn thương sọ não, dập nát chân, chèn ép ngực bụng. Bệnh nhi vào cấp cứu trong tình trạng mạch, huyết áp gần như bằng 0, đồng tử giãn. Các bác sĩ tiến hành hồi sức tim phổi, thuốc vận mạch, đặt nội khí quản… gần 1 giờ nhưng không hiệu quả, học sinh N.T.K đã tử vong.

Một học sinh đang được chăm sóc y tế tại Bệnh viện Nhi đồng 2

Ảnh: Đậu Tiến Đạt

Thông tin từ Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM), trong 8 học sinh được đưa đi cấp cứu tại đây, có 4 em bị thương nhẹ được khám ngoại trú; 2 ca sức khỏe đã bình thường, 2 ca bị chấn thương khá nặng.

Cây phượng bật gốc đè học sinh: Bác sĩ nói gì về 2 trường hợp bị thương nặng?

Trong 2 ca bị thương nặng có 1 trường hợp bị gãy xương chậu, gãy xương tay; 1 em gãy xương đùi. Sáng nay (26.5) Bệnh viện Nhi đồng 2 cũng đã mời Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình cùng tiến hành hội chẩn để điều trị cho 2 ca chấn thương nặng nói trên.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ tai nạn "phượng trốc gốc, 1 học sinh tử vong"

Ảnh: Trác Rin

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.