TP.HCM: Đánh nhau loạn xạ vì hiểu nhầm chó bị đem đi giết thịt?

08/07/2021 17:20 GMT+7

Sợ chú chó đem cho sẽ bị giết thịt, người phụ nữ và bảo vệ chung cư lớn tiếng qua lại dẫn đến đánh nhau.

Ngày 8.7, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh được cho là “bảo vệ chung cư không đeo khẩu trang thì bị người dân nhắc nhở và có xảy ra cự cãi, dẫn đến xô xát, bạo lực một cách mạnh mẽ”. Đoạn clip sau khi đăng tải thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sự thật về đoạn phim quay cảnh chung cư và người dân đánh nhau loạn xạ

Theo đó, đoạn clip dài 1 phút 26 giây ghi lại cảnh một nhóm người đứng nói chuyện lớn tiếng tại cổng ra vào một chung cư. Lúc này, hai người đàn ông lao vào đánh nhau. Hai người phụ nữ tiếp đó cũng vào hỗ trợ người đàn ông ở trần, đánh người còn lại. Một người trong trang phục bảo vệ cố ngăn cản vụ ẩu đả. Sự việc chỉ dừng lại khi người đàn ông ở trần cầm cái bàn đánh mạnh vào đối thủ khiến người này ngã lăn ra nền gạch.

Khu vực chung cư nơi xảy ra vụ đánh nhau

ẢNH: TRẦN KHA

Qua tìm hiểu, vụ đánh nhau xảy ra tại chung cư T.H. trên đường Phan Văn Hớn (Q.12, TP.HCM).
Ông N.D.K (49 tuổi, bảo vệ chung cư T.H) xác nhận mình là người bị đánh ngã lăn ra nền gạch trong clip.
Theo đó, trưa 6.7, giữa ông và hai mẹ con một phụ nữ, là cư dân sống tại chung cư này, có mâu thuẫn, lớn tiếng. Người phụ nữ sau đó điện thoại chồng mình cũng là cư dân sống tại chung cư xuống nói chuyện rồi hai bên xảy ra đánh nhau. Vụ việc khiến ông K. bị thương.
Trong khi đó, một đại diện của chung cư T.H. cho biết đoạn clip lan trên mạng với nội dung bảo vệ chung cư không đeo khẩu trang bị người dân nhắc nhở rồi đánh nhau là không đúng.
Theo vị này, nguyên nhân xuất phát từ việc bảo vệ chung cư đem chú chó mà nhóm bảo vệ này đang nuôi cho một người dân bên ngoài. Khi thấy chú chó đem cho và sợ con vật bị giết thịt nên người phụ nữ và bảo vệ có lời qua tiếng lại. “Vụ việc chỉ là hiểu nhầm. Hai bên cũng đã tự thỏa thuận giải quyết. Người đánh ông K. cũng đã hỗ trợ tiền thuốc ban đầu cho nạn nhân”, vị này cho hay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.