TP.HCM: Dùng dao khống chế nữ môi giới bất động sản, cướp tài sản

Trần Tiến
Trần Tiến
13/08/2019 18:39 GMT+7

Đóng vai là người mua căn chung cư cao cấp, hai anh em Nam Trung và Nguyễn Trung khống chế một nữ nhân viên môi giới bất động sản , cướp tài sản.

Ngày 13.8, Công an Q.2 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ 2 nghi phạm liên quan đến việc dùng dao khống chế, cướp tài sản của một người phụ nữ môi giới bất động sản.

Hai nghi phạm được xác định tên Hồ Sỹ Nam Trung (34 tuổi) và Hồ Nguyễn Trung (22 tuổi, em ruột Sỹ Trung, cùng ngụ Q.Bình Thạnh, TP.HCM).

EM TRAI

Hồ Nguyễn Trung (22 tuổi, em ruột Nam Trung) cùng anh tham gia vụ cướp tài sản.

ẢNH: T.T

Trước đó, chiều 12.8, chị Đ.T.K.D (36 tuổi, ngụ Q.2) đến Công an Q.2 trình báo vụ việc bị 2 người dùng dao uy hiếp, khống chế cướp 200 triệu đồng ở một căn chung cư cao cấp tại P.An Phú (Q.2).

Theo trình báo, chị D. là nhân viên môi giới bất động sản ở khu vực Q.2. Thời gian này, chị D. quan hệ làm ăn với một người tự xưng tên Tuấn (sống tại chung cư cao cấp trên). Qua trò chuyện, Tuấn ngỏ ý muốn mua một căn hộ khác nên nhờ chị D. tư vấn.

Hai anh em ruột trói tay chân, cướp tiền của người môi giới bất động sản

Khoảng 10 giờ 30 cùng ngày (12.8), cả hai hẹn tại chung cư này để bàn chuyện tư vấn mua bán căn hộ. Tại đây, chị D. bị người tên Tuấn và một nam thanh niên khác dùng dao khống chế, trói chân tay uy hiếp.

Hai người này buộc chị D. phải mở internet banking, chuyển vào 2 tài khoản với số tiền 200 triệu đồng. Cả hai nghi phạm bỏ trốn sau đó, còn chị D. hoảng hốt rời khỏi căn hộ đến cơ quan công an trình báo.

TANG VẬT

Tang vật bị thu giữ

ẢNH: T.T

Bằng biện pháp nghiệp vụ, đến 17 giờ 30 ngày 12.8 công an xác định và bắt giữ hai nghi phạm.

Tại cơ quan công an, Hồ Sỹ Nam Trung khai nhận lấy tên giả là Tuấn và cùng người em trai lên kế hoạch thực hiện vụ cướp tài sản của chị D. Cả hai khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên đã bàn bạc với nhau thực hiện vụ cướp trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.