TP.HCM: Hỗ trợ cấp giấy đi đường cho tập thể, cá nhân chở hàng thiện nguyện

Phạm Thu Ngân
Phạm Thu Ngân
03/08/2021 12:18 GMT+7

Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM sẽ hỗ trợ cấp giấy đi đường cho tập thể, cá nhân hỗ trợ vận chuyển nhu yếu phẩm đến các điểm phòng chống dịch Covid-19 , khu cách ly, điểm phong tỏa, nơi khó khăn trên địa bàn TP...

Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM cho biết, xuất phát từ nhu cầu thực tế của các đơn vị tập thể, cá nhân có mong muốn hỗ trợ vận chuyển nhu yếu phẩm đến các điểm phòng chống dịch Covid-19, khu cách ly, điểm phong tỏa, nơi khó khăn trên địa bàn TP.HCM… để cùng chung tay vào công tác an sinh xã hội của TP trong bối cảnh dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, ủy ban sẽ hỗ trợ cấp giấy đi đường cho các chuyến xe thiện nguyện.
Quy trình cụ thể, người có nhu cầu sẽ gọi điện thoại trực tiếp đến cán bộ tiếp nhận thông tin để đăng ký qua số điện thoại (028) 38.227.216 hoặc 0389231280 trong khung thời gian buổi sáng từ 8 - 11 giờ hoặc buổi chiều từ 14 - 18 giờ.
Sau đó, cán bộ tiếp nhận thông tin sẽ hướng dẫn người có nhu cầu điền vào phiếu đăng ký hỗ trợ vận chuyển nhu yếu phẩm.

Bác sĩ ơi! Có nên mua bình oxy, máy thở trữ tại nhà | Trò chuyện cùng chuyên gia trong đại dịch

Người dân sẽ gửi hình ảnh cho cán bộ tiếp nhận thông tin gồm phiếu đăng ký hỗ trợ vận chuyển, CMND/CCCD, giấy phép lái xe, biển số xe vận chuyển hàng hóa qua ứng dụng Zalo số điện thoại 0389231280. 
Khi đáp ứng đủ các điều kiện, cán bộ tiếp nhận tham mưu trình ký giấy đi đường và thông tin đến người có nhu cầu biết để nhận tại cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM (địa chỉ tại 55 Mạc Đĩnh Chi, P.Đa Kao, Q.1). Thời gian cấp giấy đi đường được thực hiện trong vòng 4 giờ làm việc kể từ lúc người có nhu cầu hoàn chỉnh các thủ tục theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.