TP.HCM: Nữ sinh lớp 6 treo lơ lửng trên tầng cao trường Minh Đức được cứu kịp thời

03/03/2021 08:20 GMT+7

Một nữ sinh lớp 6 treo người lơ lửng trên tầng cao của Trường THCS Minh Đức (Q.1, TP.HCM) khiến nhiều người chứng kiến hoảng loạn. Rất may nữ sinh được cứu kịp thời.

Tối ngày 2.3, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút về vụ việc một nữ sinh lớp 6 bám lấy thành tường, treo lơ lửng trên tầng cao tại một trường học ở TP.HCM. Vụ việc sau đó được xác định xảy ra vào khoảng 18 giờ 35 ngày 2.3 tại Trường THCS Minh Đức (P.Cầu Ông Lãnh, Q.1).

Xôn xao clip nữ sinh lơ lửng trên lan can trường học và pha giải cứu ngoạn mục

Vào thời điểm trên, một nữ sinh mặc đồng phục Trường THCS Minh Đức đu trên thành tường lan can ở lầu cao nhất của trường. May mắn, có người xuất hiện kịp thời, chộp tay kéo nữ sinh này vào trong, thoát khỏi nguy hiểm.
Vụ việc xảy ra dưới sự chứng kiến của rất nhiều người. Nữ sinh này cũng may mắn được giải thoát kịp thời.
Đại diện UBND P.Cầu Ông Lãnh (Q.1, TP.HCM) xác nhận có xảy ra vụ việc trên. Thông tin ban đầu, nữ sinh trong clip là học sinh lớp 6 tại trường Minh Đức, đang có chuyện buồn về gia đình. Người cứu nữ sinh là nhân viên bảo vệ và một người dân chứng kiến sự việc.
Phía đại diện Trường THCS Minh Đức cũng xác nhận vụ việc nữ sinh lớp 6 treo lơ lửng trên tầng cao nhất của trường. Nữ sinh này trước đó có buồn chuyện gia đình, nảy sinh ý định dại dột, may mắn được bảo vệ tại trường phát hiện và ngăn cản. Hiện sức khỏe nữ sinh này đang bình phục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.