TP.HCM: Phong tỏa Bệnh viện Nam Sài Gòn vì kỹ thuật viên xét nghiệm dương tính Covid-19

02/06/2021 19:25 GMT+7

Một nhân viên ở Bệnh viện đa khoa Nam Sài Gòn (đường số 8, khu dân cư Trung Sơn, H.Bình Chánh, TP.HCM) dương tính Covid-19 . Bệnh viện này tạm phong tỏa.

Chiều 2.6, thông tin từ Sở Y tế TP.HCM cho biết một nhân viên ở Bệnh viện đa khoa Nam Sài Gòn (đường số 8, khu dân cư Trung Sơn, H.Bình Chánh, TP.HCM) dương tính Covid-19. Nhân viên này là kỹ thuật viên xét nghiệm.
Sở Y tế TP.HCM đã yêu cầu bệnh viện cho phong tỏa. Đến khoảng 18 giờ 20 phút, lực lượng y tế đã đến bệnh viện để đưa nhân viên nói trên đi điều trị tại Bệnh viện điều trị Covid-19 Cần Giờ (TP.HCM).

Xe chuyên dụng của lực lượng y tế đến bệnh viện để đưa một nhân viên dương tính đi điều trị.

ẢNH: KHÁNH TRẦN

Bản tin Covid-19 ngày 2.6: Chuỗi lây Truyền giáo Phục Hưng lan rộng, diễn biến dồn dập ở TP.HCM

Theo ghi nhận của Thanh Niên, hiện phía Bệnh viện đa khoa Nam Sài Gòn vẫn "nội bất xuất, ngoại bất nhập", tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân và người thăm nuôi. Phía trước bệnh viện được căng dây, không cho người ra vào. Nhân viên giao hàng đến đây đều không được vào trong giao hàng, nhân viên bệnh viện sẽ ra nhận hàng, rồi chuyển vào bên trong.

Nhân viên giao hàng đến đây đều được nhân viên của bệnh viện ra nhận hàng, rồi chuyển vào bênh trong.

ẢNH: SONG MAI

Trước đó, thông tin với Thanh Niên, đại diện Bệnh viện đa khoa Nam Sài Gòn cho biết, vào sáng nay (2.6), bệnh viện đã tạm đóng cửa do thông qua test nhanh nội bộ trong bệnh viện, phát hiện một ca nghi nhiễm Covid-19 tại đây. Bệnh viện đã khử trùng để phòng chống dịch Covid-19, cách ly những người liên quan đến ca nghi nhiễm và thông báo ngay cho Sở Y tế, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC). 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.