TP.HCM: Vứt ma túy đá hòng phi tang, không thoát khỏi tổ 363 Công an Gò Vấp

01/06/2021 15:57 GMT+7

Khi thấy tổ 363 Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) đi tuần tra, hai thanh niên chở nhau trên xe máy đã vứt một bịch ni lông chứa ma túy xuống đường. Cả hai quay xe định bỏ trốn nhưng bị công an vây bắt, đưa về trụ sở.

Ngày 1.6, Công an Q.Gò Vấp tạm giữ Lê Trung Dũng (29 tuổi, quê Vĩnh Phúc) và Bùi Quốc Dũng (28 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
Theo đó, vào lúc 23 giờ ngày 31.5, Tổ 363 Công an Q.Gò Vấp thực hiện công tác tuần tra để đảm bảo an ninh trật tự trong thời gian giãn cách xã hội. Đến giao lộ Trần Thị Nghỉ - Phan Văn Trị (Q.Gò Vấp), lúc này có 2 thanh niên đi xe máy thấy Tổ tuần tra đã vứt một bịch ni lông xuống đường rồi quay xe định bỏ trốn
Phát hiện hai thanh niên có biểu hiện nghi vấn, ngay lập tức, các trinh sát bao vây, đưa cả hai về trụ sở để làm việc.
Qua lời khai ban đầu, Bùi Quốc Dũng thừa nhận bịch ni lông vứt xuống đường chứa ma túy dạng đá, được cất giữ để sử dụng, người đi cùng Bùi Quốc Dũng là Lê Trung Dũng. 
Trong thời gian này, ngoài bố trí lực lượng tại các chốt kiểm soát dịch, lực lượng chức năng Công an Q.Gò Vấp triển khai lực lượng 363 tuần tra để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.
“Trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16, người dân trên địa bàn Q. Gò Vấp nếu không có việc cần thiết thì không nên ra đường, hãy ở nhà để bảo vệ sức khoẻ bản thân và của cộng đồng", một cán bộ Công an Q. Gò Vấp khuyến cáo.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, kể từ 0 giờ ngày 31.5, Q.Gò Vấp thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. UBND Q.Gò Vấp đã triển khải 10 chốt tại các tuyến đường trọng điểm để theo dõi, kiểm soát người và phương tiện ra vào địa bàn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.