Trạm BOT Bắc Bình Định giảm phí đối với các phương tiện ở địa phương

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
01/02/2018 14:35 GMT+7

Trạm BOT Bắc Bình Định trên QL1 chỉ thực hiện giảm 50% giá vé cho các phương tiện ở 3 huyện lân cận, giá vé chung cho tất cả các phương tiện vẫn thu như trước đây.

Ngày 1.2, Công ty CP BOT Bắc Bình Định cho biết đơn vị này đã thực hiện giảm giá vé 50% qua Trạm thu phí BOT Bắc Bình Định trên QL1 (xã Hoài Đức, H.Hoài Nhơn, Bình Định) đối với phương tiện loại 1 chính chủ không kinh doanh cho người dân ở 3 huyện lân cận là: Hoài Nhơn, Hoài Ân và An Lão.
Cụ thể, giá vé qua Trạm BOT Bắc Bình Định đối với các loại xe dưới 12 chỗ, xe tải trọng dưới 2 tấn không kinh doanh, xe buýt vận tải khách, xe biển số xanh, xe chở rác thuộc 3 huyện nói trên sẽ còn 17.500 đồng/vé (mức thu cũ là 35.000 đồng/vé).
Theo ông Đặng Nguyễn Thành Lâm, Trạm trưởng Trạm thu phí BOT Bắc Bình Định, đợt này có 89 phương tiện vận tải tại 3 huyện: Hoài Nhơn, Hoài Ân và An Lão được áp dụng giảm mức phí giảm.

Sửa chữa các điểm hư hỏng trên QL1 đoạn thuộc dự án BOT Bắc Bình Định ẢNH: HOÀNG TRỌNG
Trong thời gian tới, Công ty CP BOT Bắc Bình Định sẽ tiếp tục làm việc với Sở GTVT, UBND tỉnh Bình Định và chính quyền 3 huyện nói trên để tiếp tục thống nhất danh sách các trường hợp nằm trong diện được xem xét giảm mức phí qua Trạm BOT Bắc Bình Định, sau đó sẽ báo cáo Bộ GTVT. Nếu Bộ GTVT đồng ý thì Trạm BOT Bắc Bình Định sẽ tiến hành giảm giá tiếp (ngoài diện phương tiện loại 1 chính chủ không kinh doanh - PV).
“Kiến nghị giảm giá chung cho tất cả phương tiện qua Trạm BOT Bắc Bình Định vẫn chưa có quyết định chính thức từ Bộ GTVT nên vẫn giữ nguyên giá vé cũ”, ông Lâm cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.