Trưởng công an xã bị tố gí súng vào đầu dân dọa bắn

Quế Hà
Quế Hà
03/01/2020 08:42 GMT+7

Đại tá Nguyễn Văn Loan, Trưởng công an H.Tánh Linh (Bình Thuận), cho biết đã cho tổ công tác của công an huyện về xã Đức Phú làm việc để xác minh vụ trưởng công an xã bị tố gí súng vào đầu dân dọa bắn

Ngày 2.1, ông Hồ Thanh Tuyển, Bí thư Đảng ủy xã Đức Phú, H.Tánh Linh (Bình Thuận), cho biết đã giao Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xác minh, kiểm tra dấu hiệu vi phạm của Trưởng công an xã Nguyễn Văn Lợi liên quan đến vụ gí súng vào đầu người dân dọa bắn.

Video xông vào nhà cầm súng dọa bắn

Theo ông Trương Ngọc Trực (58 tuổi, trú xã Mepu, H.Đức Linh), khoảng 21 giờ ngày 31.12.2019, ông Lợi tự ý xông vào tiệm tạp hóa của gia đình (xã Đức Phú), khống chế Trương Ngọc Huy (18 tuổi, con trai ông Trực), vô cớ đánh vào mặt và đầu Huy túi bụi. Trong lúc bị kích động, ông Lợi còn rút súng gí vào đầu Huy dọa bắn. Toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh của tiệm tạp hóa nhà ông Trực ghi lại. Ông Trực còn kể trước đó khoảng 10 ngày, ông Lợi có gọi điện đề nghị cho 5 thùng mì tôm để anh em trực đêm dùng nhưng ông chưa kịp đưa thì xảy ra sự việc trên.
Trao đổi với PV Thanh Niên, đại tá Nguyễn Văn Loan, Trưởng công an H.Tánh Linh, cho biết đã cho tổ công tác của công an huyện về Đức Phú làm việc để xác minh. “Trước đây, bản thân ông Lợi đã có vi phạm, nhiều lần cấp ủy đã muốn cho nghỉ nhưng phải để sắp xếp lại đại hội cơ sở vào đầu năm”, đại tá Loan nói. PV Thanh Niên đã gọi điện thoại cho ông Lợi đề nghị ông giải thích lý do xông vào nhà dân vô cớ đánh người, nhưng sau khi nghe xong, ông Lợi liền cúp máy. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.