Truy tìm nghi phạm đập phá, chọi đá vào hàng lọat ô tô ở Vũng Tàu

29/03/2020 17:31 GMT+7

Nhóm thanh niên chạy lòng vòng trên các tuyến đường trên địa bàn TP.Vũng Tàu rồi dùng gạch đập phá, chọi vào kính xe làm hư hỏng nhiều ô tô.

Ngày 29.3, Công an P.8, TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã làm việc với nhiều nạn nhân là chủ các ô tô du lịch, xe tải bị nhóm thanh niên đập phá, chọi đá, gạch làm hư hỏng tài sản.

Vết trầy trên ô tô do vết đá, gạch chọi trúng
Ảnh: Nguyễn Long

Ông N.V.L cho biết khoảng 4 giờ 30 cùng ngày, khi ông đang dừng xe tải để bốc dỡ hàng hóa xuống cho nhà một hộ dân thì phát hiện 8 thanh niên đi trên 4 xe máy chạy ngang qua. Nhóm thanh niên này dùng gạch chọi thẳng vào kính xe làm vỡ kính trước.

Sau khi vụ việc xảy ra, ông  L. nhanh chóng đến Công an P.8, TP.Vũng Tàu trình báo, xin xác nhận để được làm bảo hiểm.

Ngoài ra, anh B. đậu ô tô (BS 72A - 250...), trước cửa nhà trên đường Chu Mạnh Trinh, P.8 cũng bị “người lạ” vô cớ chọi đá làm hư hỏng kính sau xe.

Tương tự, sáng 29.3, anh N.T.K có một ô tô đậu trước cửa nhà cũng bị “kẻ lạ” đập phá làm hư kính sau. “Tôi đang ngủ trong nhà thì nghe hàng xóm báo xe của tôi bị đập phá. Tôi ra kiểm tra thì thấy kính sau ô tô bị ai đó đập làm hư hỏng từ lúc nào”, anh K. trình báo với Công an P.8.

Chưa hết bức xúc, anh T.T.A ( ngụ TP.HCM) là chủ ô tô BS 51A - 734... cho biết, sáng 29.3 khi ra kiểm tra xe đậu trước nhà người thân trên đường Huyền Trân Công Chúa, P.8 thì phát hiện đèn xi nhan bị đập phá. "Một bên hông  xe có vết trầy xước do bị ném đá", anh T.A nói thêm.

Một cán bộ Công an P.8. TP.Vũng Tàu cho Thanh Niên biết, trên địa bàn phường có 5 ô tô các loại bị nhóm thanh niên dùng đá ném gây hư hỏng kính, sơn xe.

Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, không chỉ trên địa bàn P.8 mà nhiều ô tô tại các phường khác của TP.Vũng Tàu cũng bị ném đá, bị đập phá hư hỏng tài sản.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.