Vác súng bắn người vì bị nhắc nhở hát karaoke loa kẹo kéo

Đỗ Trường
Đỗ Trường
12/11/2020 08:13 GMT+7

Ngày 12.11, Công an TX.Bến Cát (Bình Dương) cho biết đã tạm giữ hình sự 2 nghi can để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích liên quan đến vụ bắn người vì bị nhắc nhở hát karaoke bằng loa kẹo kéo.

Theo điều tra, tối 10.11, anh Nguyễn Văn Chệt (26 tuổi, ngụ Hậu Giang) đi làm về thì thấy Nguyễn Văn Vũ Em (27 tuổi, ngụ Sóc Trăng), Nguyễn Hoàng Huy (28 tuổi, ngụ Kiên Giang) đang hát karaoke bằng loa kẹo kéo ở khu nhà trọ thuộc P.Thới Hòa (TX.Bến Cát, Bình Dương).
Lúc này, anh Chệt qua chỗ Vũ Em yêu cầu ngừng hát nhưng không được đồng ý nên cả hai xảy ra mâu thuẫn, xô xát, được mọi người can ngăn.

Số viên đạn cũng được công an thu giữ

Ảnh: Công an cung cấp

Tức giận, Vũ Em lấy khẩu súng tự chế trong phòng trọ ra bắn anh Chệt nhưng không trúng. Anh Chệt bỏ chạy thì Vũ Em tiếp tục bắn thêm 2 phát đạn nữa nhưng vẫn không trúng.
Lúc này, nhiều người can ngăn và tri hô có công an đến thì Vũ Em đưa khẩu súng và 6 viên đạn cho Huy đi cất giấu rồi tiếp tục lấy 2 con dao trong phòng trọ ra đánh, chém anh Chệt bị thương ở tay.
Công an TX.Bến Cát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khống chế, bắt giữ Vũ Em trong khi anh ta vẫn đang cầm dao. Sau đó, Huy cũng bị bắt. Công an đã thu hồi khẩu súng cùng 6 viên đạn.
Vũ Em khai nhận khẩu súng tự chế cùng số đạn mua trên mạng với số tiền 2,5 triệu đồng.
Thời gian qua trên địa bàn Bình Dương xảy ra một số vụ mâu thuẫn, cố ý gây thương tích, giết người liên quan đến việc hát karaoke bằng loa kẹo kéo khiến dư luận rất bức xúc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.