Vận động tháo dỡ trạm dừng chân sai phạm trên QL28B

Quế Hà
Quế Hà
06/11/2019 09:12 GMT+7

Có 6 hộ dân lấn chiếm hành lang an toàn QL28B (đỉnh đèo Đại Ninh, xã Phan Lâm, H.Bắc Bình, Bình Thuận) xây dựng quán xá, trạm dừng chân để buôn bán.

Chiều 5.11, Phó chủ tịch UBND H.Bắc Bình (Bình Thuận) Nguyễn Văn Tâm cho biết địa phương đã cơ bản hoàn thành việc chỉnh sửa và làm lại các hồ sơ vi phạm hành chính đối với các hộ dân lấn chiếm đất rừng để xây dựng trạm dừng chân trái phép trên QL28B, đoạn giáp ranh tỉnh Lâm Đồng. “Chính quyền H.Bắc Bình sẽ vận động các hộ lấn chiếm đất rừng và hành lang an toàn đường bộ (có 6 hộ, đều là người dân H.Đức Trọng, Lâm Đồng) tự tháo dỡ các công trình vi phạm. Đến cuối tháng 11.2019 nếu không tháo dỡ thì sẽ ban hành quyết định cưỡng chế những công trình sai phạm này”, ông Tâm cho hay.
Trước đó, ngày 30.10, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận có công văn yêu cầu UBND H.Bắc Bình và Sở GTVT phối hợp hoàn thành các thủ tục hành chính để ban hành quyết định cưỡng chế các công trình vi phạm trên. Quá trình thực hiện thường xuyên báo cáo UBND tỉnh và có thông báo cho Báo Thanh Niên biết. Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu H.Bắc Bình tổ chức kiểm điểm cán bộ và báo cáo kết quả cho tỉnh thông qua Sở Nội vụ. Như Thanh Niên đã thông tin, có 6 hộ dân lấn chiếm hành lang an toàn QL28B (đỉnh đèo Đại Ninh) xây dựng quán xá, trạm dừng chân để buôn bán. Do quá trình xử phạt xảy ra nhiều thiếu sót nên phải làm lại trình tự hồ sơ, nên đến nay việc cưỡng chế tháo dỡ vẫn diễn ra khá chậm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.