Vờ góp vốn hợp tác làm ăn để lừa đảo

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
13/05/2020 08:29 GMT+7

Công an đang kiểm tra, xác minh nhiều đơn tố giác bà Quyền lấy danh nghĩa kinh doanh bia, hàng tạp hóa, mua bán xe đấu giá... để lừa đảo với thủ đoạn vờ tìm kiếm người hợp tác làm ăn

Ngày 12.5, Cơ quan CSĐT (Công an tỉnh Quảng Trị) cho biết đang khẩn trương điều tra vụ án 'lừa đảo chiếm đoạt tài sản' đối với bà Ngô Thị Quyền (39 tuổi, trú KP.2, P.4, TP.Đông Hà, Quảng Trị).
Đồng thời đang kiểm tra, xác minh nhiều đơn tố giác bà Quyền lấy danh nghĩa Công ty TNHH Bảo Lâm kinh doanh bia, hàng tạp hóa, mua bán xe đấu giá của công an các tỉnh, thành phố; mua bán nhà xưởng… để chiếm đoạt tài sản với thủ đoạn vờ tìm kiếm người để hợp tác làm ăn. Tuy nhiên, sau khi nhận được tiền góp vốn của nạn nhân, bà Quyền hoặc mất liên lạc hoặc hứa hẹn trả tiền nhưng không trả. Rất nhiều người dân ở TP.Đông Hà, H.Gio Linh… bị lừa với số tiền nhiều tỉ đồng.
Được biết, Cơ quan CSĐT (Công an tỉnh Quảng Trị) cũng ra thông báo người nào đã bị Ngô Thị Quyền lừa đảo chiếm đoạt tài sản thì liên hệ với đơn vị qua số điện thoại: 0233.3890238 hoặc 0948808595 (điều tra viên Nguyễn Đức Quý) để phối hợp giải quyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.