Vụ chồng bạo hành vợ ở Tây Ninh: 'Tới mức hình sự phải xử lý hình sự'

Giang Phương
Giang Phương
20/09/2019 20:19 GMT+7

Liên quan đến vụ bạo hành vợ dã man tại xã Suối Dây, H.Tân Châu, chiều 20.9, tại cuộc họp thường kỳ UBND tỉnh Tây Ninh, đại tá Nguyễn Văn Trãi, Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh có thông tin về vụ việc.

Theo đó, sau sự việc, Ban Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh đã chỉ đạo Công an H.Tân Châu tiến hành mời làm việc để điều tra đối với Phạm Chí Linh (33 tuổi, chồng chị T.T.T.M, người bị bạo hành trong clip).

Dân mạng dậy sóng vì đoạn video đánh đập rồi dìm nước vợ ở Tây Ninh

Có 2 yếu tố công an huyện đang tập trung điều tra

Theo đại tá Nguyễn Văn Trãi, hiện Công an H.Tân Châu đã bước đầu tiến hành làm việc với anh Linh. Đồng thời công an cũng đã tiến hành đưa chị M. đi giám định tỷ lệ thương tích.
Đại tá Nguyễn Văn Trãi nói: “Trong vụ việc có 2 yếu tố công an huyện đang tập trung điều tra, đó là về hành vi bạo hành và cố ý gây thương tích. Đây là 2 hành vi liên quan đến tội danh hình sự. Nếu đủ yếu tố cấu thành tội phạm, Công an H.Tân Châu sẽ tiến hành khởi tố ngay. Hiện nay Công an tỉnh đang chỉ đạo Công an Tân Châu tiến hành nhanh chóng vụ này để sớm có kết luận”.

Phạm Chí Linh làm việc với các cơ quan chức năng H.Tân Châu

Ảnh: Giang Phương

Xử nghiêm hành vi bạo hành để răn đe phòng ngừa

Người chồng đánh đập, dìm nước vợ: “Em hứa sau này không tái phạm nữa“

Cũng tại cuộc họp, Phó chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thanh Ngọc đề nghị H.Tân Châu chỉ đạo quyết liệt các ngành chức năng làm rõ hành vi theo quy định pháp luật để xử lý nghiêm, để tạo tính răn đe phòng ngừa.
Ông Nguyễn Thanh Ngọc nhấn mạnh: “Nếu những việc này không được xử lý đến nơi đến chốn sẽ tạo hiệu ứng ngược, kích thích cho những vụ bạo hành khác. Mà điều quan trọng là phải ngăn chặn nạn bạo hành trở thành hành vi phạm pháp, mà đặc biệt dẫn đến hành vi đáng tiếc như là giết người. Tôi đề nghị làm rõ vụ việc, những mâu thuẫn ở mức độ nào để phân tích coi hành vi như vậy là vi phạm hành chính hay hình sự. Tới mức hình sự phải xử lý hình sự”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.