Xóa tên ông Lê Phước Hoài Bảo trong danh sách Đảng viên

Mạnh Cường
Mạnh Cường
13/02/2018 15:29 GMT+7

Việc xóa tên trong danh sách Đảng đối với ông Lê Phước Hoài Bảo được thực hiện theo chỉ đạo của Ủy ban Kiểm tra Trung ương kết luận.

Trưa 13.2, ông Đinh Nguyên Vũ, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam, cho hay cơ quan này vừa hoàn tất các thủ tục xóa tên khỏi danh sách Đảng viên đối với ông Lê Phước Hoài Bảo.
Theo ông Vũ, việc xóa tên đối với ông Bảo được thực hiện theo kết luận của Ủy ban Kiểm tra TƯ. “Quyết định đã được công bố vào hôm nay (13.2) và đang trên đường chuyển đến cho cá nhân người bị xóa tên”, ông Vũ cho biết.
Ông Vũ cho viết thêm Đảng bộ khối cơ sở thuộc Sở KH-ĐT tỉnh Quảng Nam (nơi ông Bảo công tác - PV) cũng hoàn toàn thống nhất việc xóa tên trong Đảng đối với ông Lê Phước Hoài Bảo.
Liên quan đến việc rút các quyết định bổ nhiệm không đúng đối với ông Bảo, ông Lê Văn Dũng, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, xác nhận hiện các cơ quan liên quan vẫn đang trong quá trình chờ tham mưu của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam.
Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 16.12.2017, Ủy ban Kiểm tra T.Ư đã có kết luận một số nội dung trong cuộc họp diễn ra trong hai ngày 12 - 13.12.2017, về vi phạm của ông Lê Phước Hoài Bảo, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở KH - ĐT tỉnh Quảng Nam.
Theo kết luận, ông Lê Phước Hoài Bảo đã không trung thực trong việc kê khai quá trình công tác của bản thân trong hồ sơ, lý lịch và hồ sơ nhân sự ứng cử Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ 2015 - 2020.
Ngoài ra, ông Bảo có ý thức tổ chức kỷ luật kém; vi phạm nguyên tắc tổ chức sinh hoạt của Đảng, bỏ sinh hoạt Đảng nhiều tháng, không chuyển sinh hoạt đảng theo quy định trong thời gian đi học thạc sĩ tại nước ngoài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.