Xôn xao clip người đàn ông tháo dây đi lại tại khu phong tỏa ở TP.HCM

23/07/2021 18:24 GMT+7

Mới đây xuất hiện đoạn clip một người đàn ông tháo dây tại khu vực phong tỏa để đi lại, gây xôn xao dư luận.

Ngày 23.7, mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip người đàn ông tháo dây được cho là tại khu phong tỏa để di chuyển trong một con hẻm với nội dung “khu phong tỏa 4 người dương tính”.  
Theo đoạn clip, người đàn ông mặc áo tím, đội nón bảo hiểm, đeo khẩu trang đã tháo dây tại khu vực phong tỏa để dắt xe máy qua rồi sau đó buộc lại. Người này thản nhiên dắt bộ xe máy, đi chuyển trong khu phong tỏa.

Xôn xao vụ việc tháo dây, đi lại trong khu phong tỏa chống Covid-19 ở TP.HCM

Theo người đăng clip, sự việc xảy ra tại đường Tân Thới Nhì 28 (xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn, TP.HCM) vào sáng cùng ngày. Khu vực trên vừa phong tỏa 2 ngày và con hẻm có 2 hướng lưu thông. Một hướng đặt rào chắn sắt, hướng còn lại chỉ giăng dây. Nhà của người đàn ông nằm trong hẻm được cho gần trường hợp F0 vừa được đưa đi cách ly.
Hành động của người đàn ông khiến nhiều người búc xúc vì tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, các cấp chính quyền khuyến cáo người dân hạn chế ra đường.
Liên quan đến vụ việc, đại diện UBND xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn (TP.HCM) cho biết đã nắm thông tin và đã cử cán bộ công an xuống vị trí xảy ra vụ việc để xác minh, xử lý.
Bước đầu, lực lượng chức năng xác định người đàn ông trong clip làm bảo vệ cho một công ty trên địa bàn H.Hóc Môn. Chiều tối qua, khu vực hẻm người đàn ông sinh sống được xã mở rộng phạm vi phong tỏa. Sáng nay, người đàn ông này đi làm về không vào được nên mở dây rào phong tỏa vào nhà. Lực lượng chức năng cũng đã làm việc với người này để có hướng xử lý, giải quyết.

TP.HCM: 12 chốt kiểm soát Covid-19 xử phạt 4.911 trường hợp với hơn 10,4 tỉ đồng

Cũng theo vị này, hiện nay trên địa bàn xã Tân Thới Nhì (H.Hóc Môn) có hơn 30 khu phong tỏa. Những điểm phong tỏa chốt chặn như trên luôn được chính quyền cố gắng, chăm lo hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho người dân để an tâm cùng nhau chống dịch.
“Đối với các khu phong tỏa, chúng tôi có nội quy giao cho các ban, ấp để giám sát, triển khai xuống từ hộ dân để người dân chấp hành các biện pháp phòng dịch”, vị này cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.