Bài PV
Tâm Thái An - Thương hiệu bắt đầu từ một giấc mơ
Một cô gái 25 tuổi sau 5 năm đại học lại quyết định quay lại làm một người nông dân trà đích thực chỉ bởi tình yêu cây trà tha thiết và giấc mơ lớn nhất cuộc đời cô là được cống hiến hết mình cho những đồi trà bát ngát, để trà được trồng và sản xuất theo tiêu chuẩn hữu cơ quốc tế mang tên Việt Nam, những ấm trà này sẽ được bày trên các kệ hàng trên khắp thế giới, và khi đó vùng đất Tân Cương Thái Nguyên sẽ được cả thế giới biết đến như một kinh đô trà bởi văn hóa trà đặc sắc cùng hương vị trà đẳng cấp mà chỉ nơi đây mới có. Người trồng trà nơi đây nắm tay nhau ca hát bởi họ được trả công xứng đáng cho những công sức họ bỏ ra cùng tình yêu cây trà tha thiết.
Từ đó thương hiệu Tâm Thái An ra đời và theo đó là từng vườn trà nơi đây đang được quy hoạch, chăm bón theo tiêu chuẩn UTZ, VietGap để đảm bảo cân bằng hệ sinh thái và đảm bảo sức khỏe cho cả người trồng trà - người thưởng thức trà. Những ấm Tân Cương Đệ Nhất Trà thơm ngon đậm vị chan chứa tình yêu của cả một vùng Tân Cương xanh mát đang được mang đi khắp nơi, một thương hiệu Trà Việt đang vươn tầm thế giới… Slogan của Tâm Thái An: Sạch từ tâm hồn, sạch trong sản phẩm cũng chính là giá trị cốt lõi mà Tâm Thái An sẽ giữ vững để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm Sạch từ tâm và chất lượng nhất.
Website: tamthaivn.com
Fb: www.facebook.com/tratamthaian
Cà phê An Cát Lợi
Cùng với Brazil, Việt Nam cũng là một trong hai nước xuất khẩu cà phê lớn nhất thế giới. Nổi bật trong số đó, cà phê Đaklak từ lâu đã trở thành nguồn cung chủ yếu cho thương hiệu cà phê nổi tiếng toàn cầu, Starbucks.
Nghịch lý thay, người tiêu dùng trong nước lại đang phải sử dụng những sản phẩm cà phê bẩn, đến từ chính những nhà sản xuất nội địa. Nói cà phê bẩn là còn chưa đủ, thậm chí phải nói là cà phê giả, được pha trộn hoặc 100% từ các loại ngũ cốc rẻ tiền như bắp hay đậu nành, cộng thêm nhiều hóa chất bị cấm sử dụng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng.
Đứng trước thực trạng đáng báo động đó, hiểu được tâm lý người tiêu dùng ngoài cà cà phê ngon ra thì trên hết đó còn phải là cà phê sạch, An Cát Lợi cho ra đời dòng sản phẩm cà phê rang An Cát, được làm ra từ 100% hạt cà phê nguyên gốc, không sử dụng màu và hóa chất gây hại, tuyệt đối an toàn với sức khỏe người sử dụng.
Website: dacsangialai.com.vn
Socola bưởi
Thấu hiểu vai trò của trái bưởi với hệ tiêu hóa và làn da, GloyBites đã sáng tạo nên tuyệt tác so- cola bưởi - Pomelo Chocolate vô cùng khác biệt. Lớp socola đen ngọt ngào, đam mê quyện cùng vỏ bưởi dai thơm, hăng nhẹ khiến cảm xúc của bạn chạm đến tận cùng của đam mê.
Thấu hiểu vai trò của trái bưởi với hệ tiêu hóa và làn da, GloyBites đã sáng tạo nên tuyệt tác socola bưởi - Pomelo Chocolate vô cùng khác biệt. Lớp socola đen ngọt ngào, đam mê quyện cùng vỏ bưởi dai thơm, the nhẹ khiến cảm xúc của bạn chạm đến tận cùng của đam mê.
Website: glorybites.vn