Thực hư chuyện Đàm Vĩnh Hưng 'thuê fan' cổ vũ tại 'Giọng hát Việt'

15/07/2015 15:41 GMT+7

(TNO) Mới đây, dân mạng bất ngờ chuyền tay nhau một kịch bản rất tỉ mỉ về việc cổ vũ cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow 1 chương trình Giọng hát Việt , trong đó có cả ghi chú về việc những người tham gia sẽ được nhận tiền thù lao. Điều này làm dấy lên nghi án Mr Đàm 'thuê fan' đến cổ vũ cho mình trong chương trình này.

(TNO) Mới đây, dân mạng bất ngờ chuyền tay nhau một kịch bản rất tỉ mỉ về việc cổ vũ cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow 1 chương trình Giọng hát Việt, trong đó có cả ghi chú về việc những người tham gia sẽ được nhận tiền thù lao. Điều này làm dấy lên nghi án Mr Đàm 'thuê fan' đến cổ vũ cho mình trong chương trình này.

Fan cổ vũ cuồng nhiệt cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow 1 Giọng hát Việt diễn ra vào tối 12.7 - Ảnh: Độc Lập
Theo nội dung trong tờ kịch bản được lan truyền trên mạng, việc cổ vũ cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình Giọng hát Việt (diễn ra vào tối 12.7 tại Nhà thi đấu Tân Bình, TP.HCM) được lên "kế hoạch" rất chu đáo, bao gồm cả việc chuẩn bị trang phục, sticker, bảng huỳnh quang... để cổ vũ.
Đặc biệt, trong kịch bản còn có chú thích rằng các fan sẽ được nhận tiền hỗ trợ là 20.000 đồng "tiền xăng" vào hôm sau. Điều này làm dấy lên thông tin cho rằng Mr Đàm đã thuê fan cổ vũ cho mình trong chương trình này.
Tờ kịch bản (không rõ nguồn gốc) lan truyền trên mạng làm dấy lên tin đồn Mr Đàm thuê fan - Ảnh: Chụp màn hình
Theo ghi nhận của Thanh Niên Online trong liveshow 1, "lực lượng" khán giả cổ vũ cho HLV Đàm Vĩnh Hưng khá đông đảo, mang theo poster, sticker... cổ vũ rất cuồng nhiệt. Tuy nhiên, fan của các HLV còn lại cũng không kém cạnh, đặc biệt là fan của "họa mi tóc nâu".
Ông Phạm Quốc Cường (còn được biết đến với tên Cường FansViet), Giám đốc điều hành Công ty FansViet, cũng là người chịu trách nhiệm tổ chức khán giả trong rất nhiều chương trình, cho biết: "Chúng tôi có ký hợp đồng hợp tác với Công ty Tiếng hát Việt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhưng hợp đồng này hoàn toàn không có liên quan đến chuyện tiền bạc. Chúng tôi chỉ đứng ra giúp Mr Đàm liên kết, quản lý các fan vì thực tế có rất nhiều người hâm mộ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ở xa hoặc còn lúng túng, không biết làm sao để gia nhập fan club thì chúng tôi hỗ trợ cho họ vì FansViet được thành lập với mục đích là liên kết fan club các ca sĩ lại với nhau để phát triển một cách văn minh. Không có chuyện thuê fan và chúng tôi không hề nhận bất cứ chi phí nào từ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng".
Khi được hỏi về số tiền hỗ trợ cho fan trong những lần cổ vũ, ông Cường nói: "Hiện tại, không riêng gì fan club của Mr Đàm mà bất cứ fan club nào cần hỗ trợ, chúng tôi đều hỗ trợ hết mình và sử dụng tiền từ quỹ của mình để hỗ trợ cho các fan ở xa, đi lại khó khăn, một chút gọi là tiền xăng xe chứ không có chuyện thuê mướn fan. Ngoài ra, chúng tôi khẳng định tờ kịch bản lan truyền trên mạng dù có tên của một số thành viên nhưng không phải của chúng tôi vì chúng tôi đã hoạt động rất nhiều năm, cần gì phải lên một kịch bản chi tiết như vậy nữa".
HLV Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong liveshow 1 Giọng hát Việt 2015
Khán giả cổ vũ cuồng nhiệt Mr Đàm và đội của anh trong liveshow này - Ảnh: Độc Lập

Hiện ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này. Tuy nhiên trên trang cá nhân, anh đã đăng tải khá nhiều hình ảnh các fan vây kín và tiễn ra đến tận xe sau khi liveshow kết thúc như một cách để ngầm khẳng định tình cảm của fan dành cho mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.