Thưởng thức và chia sẻ: Hãy dứt khoát

24/09/2017 13:51 GMT+7

Việc dứt khoát thay đổi hay từ bỏ công việc hiện tại để chuyển sang một công việc mới khó tránh khỏi những trở ngại ban đầu, nhưng hạnh phúc khi được sống với niềm đam mê của mình có thể khiến bạn quên đi những nhọc nhằn...

Hãy thay đổi công việc hiện tại đang làm bạn nhàm chán. Việc duy trì một công việc không đúng với sở trường, đam mê của mình có thể giúp duy trì một khoản thu nhập không hơn không kém chứ không hứa hẹn đem đến những thành quả tốt đẹp cũng như khiến bạn gắn bó với công việc ấy lâu dài.
Việc dứt khoát thay đổi hay từ bỏ công việc hiện tại để chuyển sang một công việc mới khó tránh khỏi những trở ngại ban đầu, nhưng hạnh phúc khi được sống với niềm đam mê của mình có thể khiến bạn quên đi những nhọc nhằn cũng như đam mê là động lực duy nhất đưa bạn đến thành công.
Nếu cảm thấy không thể tiến xa hơn hiện tại, hãy dứt khoát quyết định với tình yêu của mình. Hoặc cùng nhau thay đổi để hòa hợp, hoặc mạnh dạn buông bỏ để không lãng phí tuổi xuân của cả hai. Đừng để tâm lý ngán ngại sự thay đổi, ngại cô đơn, ngại phải bắt đầu lại từ đầu khiến cảm xúc chai sạn dần trong khi sự dùng dằng, do dự chỉ khiến tình hình tồi tệ hơn.
Đôi khi, dứt khoát để kết thúc những điều đang diễn ra không như ý để lại tiếp tục khởi sự là điều không dễ dàng. Thái độ dứt khoát không chỉ giúp bạn tránh tình trạng tiến thoái lưỡng nan trong những tình huống cần sự quyết định hay lựa chọn rõ ràng. Cuộc sống không quá dài, tuổi trẻ lại qua nhanh hơn bao giờ hết, thái độ kiên quyết trong mọi tình huống không chỉ giúp bạn tận dụng mọi khoảnh khắc để sống một cuộc sống ý nghĩa mà còn cho thấy bản lĩnh cũng như thái độ trách nhiệm, dám làm dám chịu, vốn luôn được đánh giá cao ở người trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.