Tỉ phú Selena Gomez thấy khó chịu khi nói về tiền bạc

Nguyễn Quang Hải
Nguyễn Quang Hải
03/10/2024 11:29 GMT+7

Selena Gomez chính thức trở thành tỉ phú với thành công từ thương hiệu mỹ phẩm Rare Beauty do cô làm chủ. Nhưng người đẹp 32 tuổi không nghĩ rằng nói về tiền bạc là điều gì đó hay ho.

Selena Gomez thừa nhận cô cảm thấy khó chịu khi thảo luận về tình hình tài chính của mình. Chia sẻ trên chương trình Entertainment Tonight, nữ diễn viên cho biết: "Tôi rất biết ơn. Nhưng cá nhân tôi thấy thật khó chịu khi nói về tiền bạc. Tôi muốn dành tất cả sự công nhận cho những người mua sản phẩm của tôi. Họ là những người đã biến giấc mơ này của tôi thành hiện thực. Vì vậy, tôi thực sự vinh dự, biết ơn và hạnh phúc".

Tỉ phú Selena Gomez thấy khó chịu khi nói về tiền bạc- Ảnh 1.

Đầu tháng 9, Selena chính thức bước chân vào hàng ngũ tỉ phú với giá trị tài sản đạt hơn 1,3 tỉ USD

ẢNH: CELEBSFIRST

Kể từ khi ra mắt vào tháng 9.2020, Rare Beauty đã trở nên cực kỳ phổ biến với những ngôi sao có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, các beauty blogger và thế hệ gen Z. Sự giàu có của Selena cũng được ghi nhận từ các dự án giải trí đa dạng khác nhau với tư cách là một ca sĩ, diễn viên và gương mặt quảng cáo thành công.

Tỉ phú Selena Gomez thấy khó chịu khi nói về tiền bạc- Ảnh 2.

Nhờ tầm ảnh hưởng rộng rãi trên mạng xã hội, cùng việc hợp tác với các thương hiệu lớn như Puma và Louis Vuitton, Selena Gomez càng củng cố thêm giá trị tài sản của mình

ẢNH: RAREBEAUTY

Đầu năm nay, tạp chí Time đưa tin Rare Beauty là thương hiệu bán chạy nhất tại Sephora (chuỗi hệ thống các cửa hàng bán mỹ phẩm) và tiếp tục leo lên thứ hạng cao với doanh số ngày càng tăng qua mỗi năm. Vào tháng 5, Selena đã phản bác lại những tin đồn cô sẽ bán đế chế mỹ phẩm của mình sau khi đạt giá trị tài sản ròng 2 tỉ USD.

Tỉ phú Selena Gomez thấy khó chịu khi nói về tiền bạc- Ảnh 3.

Công ty dữ liệu tiết lộ rằng khoảng 81% thu nhập của Selena đến từ thương hiệu mỹ phẩm, tiền quảng cáo đứng thứ 2 với 6,9% tổng tài sản và tiền lưu diễn chiếm 4,8%

ẢNH: RAREBEAUTY

"Tôi thực sự không có kế hoạch gì cho chuyện đó cả. Tôi thừa nhận đôi khi nó làm tôi choáng ngợp. Có một điều kỳ lạ trong đầu rằng nếu tôi tập trung vào các con số, tôi sẽ mất bất cứ thứ gì đã tạo nên Rare Beauty. Tôi không bao giờ muốn nó chỉ là một công việc kiếm được nhiều tiền và thế là hết", nữ tỉ phú 9X cho biết.

Khi ra mắt thương hiệu cách đây 4 năm, Selena cho biết cô rất hào hứng khi thử sức trong ngành làm đẹp và mong muốn mang lại sự tự tin cho khách hàng. Mục tiêu của giọng ca Calm Down là phát hành các sản phẩm làm đẹp không chỉ mang lại cảm giác tuyệt vời mà còn tôn vinh những gì làm nên phong cách riêng của mỗi người.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.