Tiết lộ bí mật Liam Hemsworth ly hôn với Miley Cyrus

15/10/2019 20:34 GMT+7

Chính thức 'đường ai nấy đi', cặp đôi cổ tích Liam Hemsworth và Miley Cyrus khiến người hâm mộ vô cùng hụt hẫng. Tuy nhiên, lý do chia tay của cặp đôi không chỉ nằm ở việc 'bất đồng không thể hòa giải'.

Hơn một tuần sau khi tuyên bố ly thân, nam diễn viên Liam Hemsworth đã đệ đơn ly hôn với giọng ca Wrecking Ball vì lý do “khác biệt không thể hòa giải”. Không lâu sau đó, công chúng kinh ngạc khi phát hiện nữ ca sĩ 26 tuổi tình tứ với bạn cùng giới Kaitlynn Carter, trước khi chuyển sang hẹn hò với Cody Simpson. Mới đây, Liam Hemsworth cũng khiến dư luận dậy sóng khi “cặp kè” với người mẫu kiêm diễn viên Maddison Brown.
Chia sẻ trên tờ HollywoodLife, một nguồn tin thân cận của nam diễn viên người Úc tiết lộ rằng việc kết thúc mối tình 10 năm của anh là một quyết định đau khổ. Theo đó, người này cho biết: “Liam Hemsworth yêu bạn gái sâu đậm và rất khó khăn khi quyết định chia tay. Miley Cyrus không còn là người anh yêu nữa vì cô ấy thực sự thay đổi. Anh nhận ra mình không thể bên cô ấy như thế nữa. Anh còn không thể tin vào những gì bản thân thấy trên mạng xã hội về vợ mình từ lúc chia tay”.

Miley Cyrus ôm hôn bạn đồng giới hậu chia tay với chồng

Ảnh: Chụp màn hình

 
Trước đó, để tránh sự bủa vây của truyền thông, nam diễn viên 29 tuổi đã quay về Úc cùng gia đình, trong đó có anh trai Chris Hemsworth. Hiện tại, ngôi sao The Hunger Game đang ghi hình ở Canada trong một dự án cá nhân. Lý giải cho việc Liam Hemsworth rời khỏi Mỹ, nguồn tin này cho rằng: “Anh ta cảm thấy người phụ nữ từng gặp và người phụ nữ đã ly hôn là hai người hoàn toàn khác nhau. Không còn cơ hội hòa giải nữa”.
Về phía Miley Cyrus, cô thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với các bức ảnh thân mật cùng bạn trai mới Cody Simpson. Cặp đôi khiến công chúng ngạc nhiên với mối quan hệ lãng mạn. Trước đó, nữ ca sĩ cũng vấp phải làn sóng phản đối khi khóa môi bạn đồng giới Kaitlynn Carter. Thời điểm đó, cả hai đều trong giai đoạn độc thân và đã ly hôn với chồng. Trong khi, Miley Cyrus vừa đổ vỡ hôn nhân với Liam Hemsworth, thì Kaitlynn Carter đã chia tay với Brody Jenner sau một năm gắn bó.
Cặp đôi thần tượng lần đầu gặp gỡ và nhanh chóng bén duyên thông qua vai trò diễn xuất trong tác phẩm The Last Song (2009). Đây không phải là lần đầu họ chia tay trong suốt 10 năm quen biết. Trước đó, cặp đôi “đường ai nấy đi” vào năm 2013 nhưng nhanh chóng tái hợp vào 2 năm sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.