TikTok lần đầu ra mắt Creator House tại Việt Nam

13/12/2024 16:50 GMT+7

Creator House là không gian sáng tạo, kết nối, chia sẻ ý tưởng dành cho người làm nội dung trên nền tảng này.

Creator House được thiết kế theo các tông màu chủ đạo của TikTok như đen, xanh dương, hồng và trắng, có diện tích 254 m2 tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội), bao gồm nhiều khu vực với không gian mở như khu vực làm việc nhóm, khu tổ chức workshop, đào tạo, gặp gỡ...

Một phần của diện tích này được sử dụng làm phòng Live (phát sóng trực tiếp) khép kín, trang bị hệ thống máy quay, âm thanh ánh sáng, thiết bị phát sóng... đạt tiêu chuẩn nhằm giúp nâng tầm trải nghiệm livestream, đặc biệt là các nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết của TikTok Shop.

TikTok lần đầu ra mắt Creator House tại Việt Nam- Ảnh 1.

Một góc không gian Creator House dành riêng cho các nhà sáng tạo nội dung của TikTok lần đầu có mặt tại Việt Nam

Ảnh: CTV

Ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam, phát biểu tại sự kiện ra mắt Creator House by TikTok diễn ra sáng 13.12 tại Hà Nội: "Đây không chỉ là nơi dành cho sáng tạo, mà còn là 'bệ phóng' cho những ý tưởng mới và cơ hội hợp tác. Sáng kiến cũng góp phần củng cố cam kết của nền tảng trong việc tối đa hóa các hỗ trợ, nhằm giúp cộng đồng sáng tạo không ngừng phát triển kỹ năng, khai phá tiềm năng và mở rộng cơ hội thu nhập".

Có mặt tại sự kiện, Pew Pew - nhà sáng tạo nội dung nổi bật trên TikTok Shop nhận định sẽ có thêm không gian để kết nối với nhà sáng tạo khác, qua đó học hỏi thêm những ý tưởng, kinh nghiệm và được truyền cảm hứng về đam mê làm nghề.

Chủ tài khoản Việt Anh Football, người được vinh danh là Nhà sáng tạo nội dung thể thao của năm tại TikTok Awards Việt Nam 2024 mới đây, bày tỏ: "Creator House sẽ đóng vai trò quan trọng trong hành trình phát triển của các nhà sáng tạo nội dung, đặc biệt đối với những bạn mới theo đuổi con đường này".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.