Sự kiện công bố bộ sưu tập mới của Dior trở thành tâm điểm bàn luận của giới thời trang. Sàn diễn lần này đã trình làng bộ sưu tập Ready-to-wear Xuân - Hè 2021 được "nhào nặn" từ chính đôi bàn tay tài năng và tinh thần sáng tạo độc đáo của Maria Grazia Chiuri.
Theo trang Standard, bộ sưu tập Ready-to-wear Xuân - Hè 2021 của Maria Grazia Chiuri được lấy cảm hứng từ thành phần tri thức và những nhà sáng tạo nổi tiếng nữ giới. Sự khoan thai, nhẹ nhàng và uyển chuyển được khắc họa rõ xuyên suốt bộ sưu tập. Tông màu chính của loạt trang phục mùa này là xanh lam mờ, nâu đất, cam nhạt. Bộ sưu tập Ready-to-wear Xuân - Hè 2021 cũng được đánh giá là tiện dụng hơn so với những sản phẩm trước của Dior.
|
Không gian buổi trình diễn cũng để lại ấn tượng mạnh. Toàn bộ thiết kế được mô phỏng theo các nhà thờ Gothic uy nghiêm. Phần bố trí sân khấu kết hợp giữa nét đương đại và những tác phẩm có tiếng trong lịch sử nghệ thuật châu Âu của các tác giả Giotto, Piero della Francesca, Georges de La Tour và Claude Monet.
Được biết, chương trình của nhà mốt đình đám diễn ra ngay Jardin des Tuileries, trung tâm Paris và thuộc Tuần lễ thời trang Paris (Pháp). Đặc biệt, Dior không chỉ là thương hiệu lớn đầu tiên “lên sàn” tại Tuần lễ thời trang Paris mà còn là một trong những nhãn hàng đầu tiên phát sóng trực tiếp buổi trình diễn thông qua nền tảng TikTok, ngay trên tài khoản chính thức của Dior.
|
Và nhờ TikTok, cộng đồng người dùng đã trở thành gương mặt “hàng ghế đầu” của buổi trình diễn sang chảnh, bên cạnh hàng loạt cái tên nổi tiếng như Natalia Vodianova, Christine and the Queens, Maisie Williams, Christian Louboutin, Ellen von Unwerth…
Có thể nói, từ New York đến Los Angeles, bay sang Paris, xuôi về Milan, ghé ngang Tokyo hay băng dòng tận Sydney, những nhà sáng tạo của Dior đã phá vỡ mọi rào cản địa lý thông thường. Những con người tài năng này mang đến một không gian sáng tạo độc nhất cho hàng triệu người dùng TikTok toàn cầu cùng hội ngộ để tôn vinh, chia sẻ tinh thần thời trang tuyệt vời và đầy cảm xúc.
Bình luận (0)