Tìm kiếm dấu vết MH370: Nhóm chuyên gia sơ tán vì núi lửa phun tại Reunion

01/08/2015 09:22 GMT+7

(TNO) Một ngọn núi lửa nẳm trên đảo Reunion, nơi tìm ra mảnh vỡ nghi là của máy bay mất tích MH370, đã phun trào vào ngày 31.7 và buộc các chuyên gia tìm kiếm dấu vết MH370 phải sơ tán khỏi khu vực.

(TNO) Một ngọn núi lửa nẳm trên đảo Reunion, nơi tìm ra mảnh vỡ nghi là của máy bay mất tích MH370, đã phun trào vào ngày 31.7 và buộc các chuyên gia tìm kiếm dấu vết MH370 phải sơ tán khỏi khu vực.

Hình ảnh từ đợt phun trào hồi tháng 5 của núi lửa Piton de la Fournaise - Ảnh: AFPHình ảnh từ đợt phun trào hồi tháng 5 của núi lửa Piton de la Fournaise - Ảnh: AFP
Ngọn núi lửa Piton de la Fournaise nằm ở đông nam đảo Reunion thuộc Pháp tại Ấn Độ Dương là một trong những ngọn núi lửa hoạt động nhiều nhất trên thế giới và là di sản thiên nhiên thế giới. Lệnh sơ tán khẩn cấp đã được phát đi ngày 31.7 do núi lửa phun trào, theo đài RT.
Quá trình phun trào xảy ra không lâu sau khi người ta tìm thấy mảnh vỡ nghi là của máy bay MH370 bị mất tích. Nhóm chuyên gia của Malaysia tham gia kiểm tra mảnh vỡ đã buộc phải sơ tán khỏi khu vực.
Mảnh vỡ này đã được gửi đến một trung tâm chuyên phân tích tai nạn máy bay do Bộ Quốc phòng Pháp điều hành tại thành phố Toulouse (Pháp) để kiểm tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.