Tìm thấy cô gái mất tích trong hẻm núi suốt 9 ngày

02/08/2020 17:04 GMT+7

Văn phòng cảnh sát trưởng hạt King, bang Washington (Mỹ) hôm 1.8 cho biết một cô gái tên Gia Fuda, 18 tuổi, đã được tìm thấy trong tình trạng vẫn còn sống sau 9 ngày mất tích gần ngọn núi Stevens Pass của tiểu bang này.

Các đội cứu hộ và tìm kiếm đã phát hiện cô Fuda, người thành phố Maple Valley, đang ở cách một hẻm núi dốc khoảng 3,6 km, dọc theo đường cao tốc số 2 nằm giữa thị trấn Skykomish và núi Stevens Pass, theo đài truyền hình King 5 dẫn lời phát ngôn viên Cảnh sát trưởng hạt King, Ryan Abbott.
Lúc đó cô gái vẫn còn tỉnh và phản ứng với môi trường xung quanh. Đội cứu hộ đã tổ chức sơ cứu và đưa cô về bệnh viện địa phương. Hiện tình trạng của Fuda đã ổn định.
Ông Abbott cho hay các đội tìm kiếm và cứu hộ đã dẫn theo chó săn truy lùng tông tích của cô Fuda suốt 7 ngày qua.
Vào khoảng 14 giờ 25 hôm 1.8 (giờ Mỹ), họ phát hiện một cuốn sổ tay và dần dần tìm thấy một số quần áo và giày thuộc về đối tượng. Sau khi lần theo một con suối dẫn về hướng hẻm núi, họ tìm thấy cô gái.
“Đây là một trường hợp hết sức hiếm hoi, đích thực là một phép màu, và chúng tôi vô cùng vui mừng khi cô ấy vẫn còn sống”, theo ông Abbott.
Vì Fuda ở gần một con suối, nên cô không thiếu nước uống, nhưng lại không mang theo bất kỳ loại thức ăn nào. Có vẻ như xe bị hết xăng buộc cô gái phải lội bộ tìm người giúp đỡ, và bị lạc đường.
Lần cuối cùng có người nhìn thấy Fuda là vào ngày 24.7, khi cô rời nhà ở Maple Valley nhưng không thông báo cho cha mẹ biết mình đi đâu.
Một ngày sau, người ta phát hiện ô tô của cô gái mất tích nằm trên đường cao tốc số 2 gần Stevens Pass.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.