Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 28.9.2020

28/09/2020 05:49 GMT+7

Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 28.9.2020 gồm: Khóc cười mùa Covid-19 : Vỡ kế hoạch; Khóc cười mùa Covid -19: Vỡ kế hoạch; Cảnh báo lừa đảo tại dự án sân bay Long Thành...

Một số tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 28.9.2020

Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 28.9.2020 có bài: Khóc cười mùa Covid-19: Vỡ kế hoạch. Khi ngày cưới đã chốt, thiệp mời đã được gửi đi, lên kế hoạch có con rồi mới đám cưới... Đùng một cái bùng phát dịch Covid-19 lần hai, không ít cặp uyên ương 'vỡ kế hoạch'.

Khi ngày cưới đã chốt, cỗ đã lên mâm thì Covid-19 tái bùng phát khiến cô dâu Bình và chú rể An trở tay không kịp, đành cố gắng để đám cưới diễn ra với số ít khách mời còn lại

Ảnh: Trung Du

 

Cảnh báo lừa đảo tại dự án sân bay Long Thành

Công nhân cưa cây cao su để thanh lý, bàn giao mặt bằng thuộc giai đoạn 1 dự án sân bay Long Thành

ẢNH: LÊ LÂM

Núi cát giữa khu dân cư, chính quyền 'không biết của ai' !

Một góc bãi cát “khủng” ở thôn Phong Niên Thượng

Ảnh: Phạm Anh

Phó chủ tịch xã Tịnh Phong thừa nhận không biết núi cát tập kết từ khi nào, nguồn gốc cát ở đâu... Chủ tịch xã Tịnh Phong cũng cho biết chưa xác định ai là chủ núi cát và đang cho công an theo dõi...

Triệu người thất nghiệp, tìm việc ở đâu?

Lao động đến đăng ký trợ cấp thất nghiệp tại Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Nội

Ảnh: T.Hằng

Theo dự báo của Bộ LĐ- TB-XH, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, từ nay đến cuối năm số lao động bị mất việc có thể từ 60.000 - 100.000 người/tháng. Trong khi đó, 9 tháng đầu năm đã có hơn 850.000 người nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp. Vì vậy, nỗ lực giúp người lao động tìm việc làm, ổn định cuộc sống là một trong những ưu tiên hàng đầu hiện nay.

Dịch vụ công quốc gia: Mang lại lợi ích thiết thực cho người dân, doanh nghiệp

Người dân làm thủ tục qua mạng - sử dụng Cổng dịch vụ công quốc gia

Ảnh: Khả Hòa

Cổng dịch vụ công quốc gia được đánh giá chỉ thành công khi người dân, doanh nghiệp sử dụng và mang lại lợi ích thiết thực. Vậy các nhà quản lý đã cung cấp được những dịch vụ công thiết yếu, tiện ích nào cho người dùng?

Hòa Bình kiểm tra dự án “khẩu hiệu 11 chữ tốn hơn 10 tỉ đồng”

Dự án lắp dựng khẩu hiệu tạo cảnh quan trang trí ở Hòa Bình có tổng vốn đầu tư hơn 10 tỉ đồng

ẢNH: Mùi Sơn

Trao đổi với PV Thanh Niên chiều 27.9, ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó chánh văn phòng UBND tỉnh Hòa Bình, cho biết sau khi tiếp nhận thông tin báo chí phản ánh về dự án công trình lắp dựng khẩu hiệu tạo cảnh quan trang trí khu vực đồi Ông Tượng (TP.Hòa Bình, Hòa Bình), lãnh đạo tỉnh sẽ cho kiểm tra, rà soát toàn bộ dự án để có câu trả lời chính thức cho báo chí.
Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 28.9.2020, còn có: Việt Nam có bộ chỉ số phát triển mới từ 2021? Năm 2021, một số chỉ số mới chưa từng có sẽ xuất hiện trong chỉ tiêu pháp lệnh. Sự thay đổi này mang đến sự quan tâm của nhiều chuyên gia tại phiên họp toàn thể của Ủy ban Kinh tế Quốc hội hôm 25.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.