dịch vụ viễn thông
MobiFone hoàn 25% cước cho khách chuyển mạng giữ số

MobiFone hoàn 25% cước cho khách chuyển mạng giữ số

0
Mới đây, nhà mạng MobiFone đã tung ra ưu đãi cực lớn cho các khách hàng mạng khác chuyển sang mạng MobiFone, đăng ký sử dụng thuê bao trả sau và các khách hàng đăng ký mới thuê bao trả sau.
Khách hàng của MobiFone có thể chuyển mạng giữ số tại nhà

Khách hàng của MobiFone có thể chuyển mạng giữ số tại nhà

0
MobiFone vừa ra thông báo, thay vì trực tiếp đến điểm giao dịch của nhà mạng, khách hàng có thể thực hiện chuyển mạng giữ số tại nhà. Chỉ cần đăng ký, nhân viên giao dịch của MobiFone sẽ đến phục vụ khách hàng chuyển sang mạng MobiFone.
Siêu thánh SIM đáp ứng nhu cầu kết nối của người dùng mọi lúc mọi nơi với dữ liệu hoàn toàn miễn phí

Vì sao Siêu thánh SIM được mệnh danh 'không thể cản nổi'?

0
Khi nhắc 'không thể cản nổi', người ta thường liên tưởng ngay đến những biểu tượng về sức mạnh thể chất và tinh thần thi đấu mạnh mẽ như 'sát thủ sân cỏ' Cristiano Ronaldo, 'tàu tốc hành' Roger Federer hay 'gã điên' làng UFC Conor McGregor.
 /// MobiFone

Nghỉ dưỡng sang chảnh giá rẻ: Dễ đến khó tin

0
Mùa du lịch 2018, dân mạng rầm rộ chia sẻ cách đặt khách sạn, resort sang chảnh giá rẻ, từ canh vé máy bay vào khung “giờ vàng”; săn voucher nghỉ dưỡng tại resort đến trở thành thuê bao thân thiết của một nhà mạng viễn thông.
 /// MobiFone

Dùng wifi bỏ túi, xu hướng mới khi đi du lịch

0
'Ở Việt Nam đâu cũng có wifi nhưng ra nước ngoài không thấy wifi đâu', đó là câu nói vui nhưng rất thật của nhiều người Việt thích vi vu du lịch hoặc thường xuyên phải đi công tác nước ngoài.
Chăm sóc khách hàng, bí quyết thành công của doanh nghiệp

Chăm sóc khách hàng, bí quyết thành công của doanh nghiệp

0
Ngày nay, khách hàng là nguồn sống của các doanh nghiệp, cửa hàng. Vì thế, việc chăm sóc khách hàng đã trở thành một trong những yếu tố sống còn và đòi hỏi rất nhiều sự đầu tư về công sức và tiền bạc.
ProConnect đem tới chất lượng tốt nhất cho doanh nghiệp /// MobiFone

Sử dụng điện thoại để bán hàng với giá siêu tiết kiệm

0
Bán hàng và tư vấn bán hàng qua điện thoại đang trở thành xu hướng tất yếu trong điều kiện phát triển vượt bậc của công nghệ. Vì thế nhu cầu sử dụng hotline chăm sóc khách hàng trở thành một kênh không thể thiếu của doanh nghiệp.