Tình cũ Leonardo Dicaprio bị kết tội trốn thuế

21/07/2020 19:43 GMT+7

Theo Fox News hôm 21.7, siêu mẫu nóng bỏng Bar Refaeli vừa bị kết tội ở quê nhà Israel. Tại phiên tòa mới nhất, chân dài 35 tuổi và mẹ thừa nhận trốn thuế trên khoản thu nhập gần 10 triệu USD (hơn 230 tỉ đồng).

Được biết, phiên tòa kể trên diễn ra từ hôm 20.7 ở thành phố Tel Aviv thuộc Israel. Tại đây, nữ siêu mẫu Bar Refaeli đã bị kết án với 4 tội danh liên quan đến các quy định về thuế. Mỹ nhân 35 tuổi xuất hiện tại phiên xử cùng với cha mẹ và một nhóm luật sư bào chữa. Trước hội đồng xét xử, chân dài đình đám cùng mẹ cô đã thú nhận hành vi trốn thuế trên khoản thu nhập gần 10 triệu USD.
Sao nữ sinh năm 1985 đã đồng ý với một thỏa thuận nhận tội vào tháng trước. Theo các điều khoản của thỏa thuận, tình cũ của Leonardo Dicaprio phải lãnh 9 tháng phục vụ cộng đồng trong khi mẹ cô nhận án tù 16 tháng. Ngoài ra, họ phải nộp phạt khoản tiền lên đến 1,5 triệu USD (gần 35 tỉ đồng) ngoài số tiền thuế còn nợ.

Vụ bê bối trốn thuế khiến hình ảnh, danh tiếng của siêu mẫu đình đám này ảnh hưởng không ít

ẢNH: GETTY

Các vi phạm về thuế liên quan đến Bar Refaeli đã được xử lý từ nhiều năm nay nhưng đến hiện tại mới chính thức chấm dứt. Theo Fox News, nữ người mẫu đã thiếu trung thực trong việc cung cấp thông tin thuế trong nhiều năm. Bản cáo trạng cho thấy chân dài U.40 đã kiếm được khoảng 7,2 triệu USD trong giai đoạn 2009 đến 2012 nhưng nói dối rằng những năm này mình cư trú ở nước ngoài để trốn thuế trót lọt. Tờ The Jerusalem Post từng đăng tin cơ quan chức năng Israel đã theo dõi, điều tra Bar Refaeli từ nhiều năm. Cuối năm 2015, sao nữ 8X từng bị đưa đi thẩm vấn nhưng cuối cùng vẫn bình an vô sự. Vụ việc tưởng chừng chìm vào quên lãng thì đầu năm 2019, cơ quan điều tra lần nữa lật lại sự việc và đưa sự thật ra ánh sáng.
Được biết, trong giai đoạn hẹn hò với Leonardo DiCaprio, Bar Refaeli đã khai với phía Israel rằng cô sống tại Mỹ cùng bạn trai. Theo luật Israel, công dân không cư trú trong nước sẽ không phải khai báo những nguồn thu ở nước ngoài. Trong phiên tòa trước đó, phía tòa án đã phán quyết rằng mối quan hệ giữa chân dài 35 tuổi và tài tử phim Once upon a time in Hollywood không đủ điều kiện trở thành “mối quan hệ gia đình”. Vì vậy, cô không thể dựa vào đó để hợp thức hóa vấn đề cư trú tại Mỹ cũng như hành vi trốn thuế tại quê nhà.

Bar Refaeli từng trải qua mối tình lâu năm với tài tử Leonardo Dicaprio

ẢNH: GETTY

Bar Refaeli sinh năm 1985, cô là người mẫu, MC và doanh nhân nổi tiếng người Israel. Mỹ nhân 35 được xem là một trong những người mẫu quốc tế thành công nhất của đất nước này. Sở hữu chiều cao 1,73m cùng hình thể nóng bỏng, nhan sắc cuốn hút với đôi mắt xanh biếc và nụ cười ngọt ngào, Bar Refaeli nhanh chóng lọt vào "tầm ngắm" của nhiều nhà mốt cũng như tạp chí danh tiếng. Cô từng được tạp chí Maxim xếp vị trí đầu bảng trong danh sách 100 mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh năm 2012. Siêu mẫu đình đám sở hữu khối tài sản ước tính 20 triệu USD (2015) và được Forbes thống kê là chân dài được trả lương cao nhất Israel vào năm 2013.
Bar Refaeli còn được biết đến là một trong những mỹ nhân nằm trong danh sách người yêu dài dằng dặc của Leonardo Dicaprio. Chân dài nóng bỏng hẹn hò tài tử Titanic từ năm 2005. Trải qua nhiều thăng trầm, cặp trai tài gái sắc này cuối cùng chia tay vào năm 2011. Năm 2015, mỹ nhân 8X kết hôn với doanh nhân Adi Ezra tại quê nhà và có ba con chung. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.