Tình yêu thời Corona: Đi từ Trung Quốc sang Ấn Độ để làm... đám cưới

Ngọc Quý
Ngọc Quý
07/02/2020 04:19 GMT+7

Thay vì tổ chức đám cưới tại Trung Quốc , quê nhà của cô dâu, cặp đôi này đã chuyển đám cưới sang Ấn Độ, quê nhà của chú rễ. Việc này khiến nhiều quan chức y tế Ấn Độ đứng ngồi không yên.

Cô Vương Chi Hạo là người Trung Quốc. Anh Satyarth Mishra là người Ấn Độ. Cách đây 5 năm, họ đã quen nhau khi cả hai du học ở Canada, theo Hindustan Times.

639 người chết vì virus corona, còn sớm để xác định đỉnh dịch

Cuối cùng, họ quyết định tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên, đám cưới không thể tổ chức ở Trung Quốc vì bùng phát dịch Corona. Cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới ở thành phố Mandsaur, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Đây là quê nhà của chú rể.
Đám cưới diễn ra vào ngày 2.2 và khiến nhiều quan chức y tế thành phố Mandsaur rất lo lắng. Họ đã yêu cầu 6 bác sĩ và nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe mọi thành viên nhà gái từ Trung Quốc sang.
Tất cả không có bất kỳ triệu chứng nào khi nhập cảnh Ấn Độ ngày 29.1. Dù vậy, họ vẫn được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Đây là cách cần thiết để phòng ngừa lây nhiễm.
Những thành viên bên nhà gái dù bị kiểm tra mỗi ngày nhưng không ai cảm thấy khó chịu và rất hợp tác, các quan chức y tế địa phương cho biết.
Từ ngày 2.2, Ấn Độ đã tạm thời ngưng việc cấp thị thực điện tử cho du khách Trung Quốc và người nước ngoài nhập cảnh từ Trung Quốc. Nguyên nhân là do lo ngại sự lây lan vi rút Corona. Hiện tại, nhiều quốc gia đã xuất hiện các ca nhiễm, trong đó có cả Ấn Độ, theo Hindustan Times.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.