Tổ ong 'khủng' trong phòng ngủ

21/05/2019 22:30 GMT+7

Một cặp vợ chồng ở thành phố Granada, Tây Ban Nha đã vô cùng kinh hãi khi phát hiện một tổ ong lớn nằm ngay trong bức tường phòng ngủ.

Bị mất ngủ nhiều tháng qua vì âm thanh vo ve liên tục, một cặp vợ chồng ở thành phố Granada miền nam Tây Ban Nha đã nhờ cảnh sát, lính cứu hỏa đến kiểm tra nhưng không phát hiện được gì.
Tình trạng kéo dài và âm thanh ngày một lớn hơn khiến cặp đôi tìm kiếm khắp nhà và phát hiện ra nguyên nhân khi áp tai vào bức tường trong phòng ngủ.
Hai người sau đó gọi đến một công ty chuyên về ong ở địa phương để cầu cứu. Sau khi đục bức tường ra, chuyên gia nuôi ong Sergio Guerrero phát hiện một tổ ong mật lớn nằm bên trong.
Tổ ong lớn đến mức làm cho một người có kinh nghiệm về ong như ông Guerrero bị sốc. “Thật không thể tưởng tượng được”, ông nói và ước tính có khoảng 80.000 con ong trong cái tổ này.
Bầy ong làm tổ ngay trong bức tường Ảnh chụp màn hình The Local
Ông Guerrero cho biết rất ngạc nhiên vì hai vợ chồng có thể sống chung với âm thanh vo ve hàng tháng trời như vậy. Chuyên gia này cũng cho rằng bầy ong đã làm tổ được vài năm vì kích thước to lớn của cái tổ.
Tuy nhiên, theo ông, không phải lúc nào bầy ong cũng gây ra âm thanh vì có ngày chúng ra ngoài kiếm mật nhưng cũng có ngày ở lại tổ.
Bên cạnh đó, việc cái tổ ong có kích thước đáng kinh ngạc như vậy vì khu vực xung quanh có nhiều hoa, cộng với việc thời tiết ở địa phương ấm áp hơn trong những năm gần đây giúp bầy ong sinh sôi nhiều. Theo các chuyên gia, một con ong chúa có thể đẻ 1.400 trứng mỗi ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.