Tóc Tiên búi tóc Na Tra, ngẫu hứng song ca với Trấn Thành

09/11/2015 10:09 GMT+7

(TNO) Khi đang ngồi ghế giám khảo của Thử thách cùng bước nhảy 2015 , trong giờ giải lao, Tóc Tiên và Trấn Thành ngẫu hứng song ca bài hát Em về tinh khôi.

(TNO) Khi đang ngồi ghế giám khảo của Thử thách cùng bước nhảy 2015, trong giờ giải lao, Tóc Tiên và Trấn Thành ngẫu hứng song ca bài hát Em về tinh khôi.

Tóc Tiên trên ghế nóng của Thử thách cùng bước nhảyTóc Tiên trên ghế nóng của Thử thách cùng bước nhảy
Không gợi cảm như lần xuất hiện của đêm thi trước, trong đêm công bố kết quả thứ 5 của Thử thách cùng bước nhảy 2015, Tóc Tiên xuất hiện với hai búi tóc tròn xoe trên đầu. Khi bị MC Trấn Thành “chọc quê” rằng là mái tóc đó làm cô giống hệt Na Tra, Tóc Tiên nhẹ nhàng đính chính rằng cô giống “một chú chuột đáng yêu” hơn.
Trong giờ nghỉ giải lao, khi giai điệu quen thuộc của ca khúc Em về tinh khôi bản remix qua phần thể hiện của Tóc Tiên vang lên, MC Trấn Thành đã ngay lập tức chộp lấy micro và khoe giọng. Hào hứng với phút ngẫu hứng của nam MC, Tóc Tiên đã dùng điện thoại để ghi lại khoảnh khắc này.
Trong đoạn clip, Tóc Tiên không quên vẫy chào các khán giả hâm mộ của cô. Sau đó, Tóc Tiên và Trấn Thành cùng nhau song ca và phiêu theo điệu nhạc khiến khán giả tại trường quay vô cùng thích thú.
Tóc Tiên búi tóc Na Tra, ngẫu hứng song ca với Trấn Thành 2Tóc Tiên và Trấn Thành ngẫu hứng song ca
Trong vai trò giám khảo, với cương vị của một người từng làm việc với rất nhiều vũ công, Tóc Tiên đưa ra rất nhiều những nhận xét giá trị về mặt kỹ thuật lẫn cảm xúc cho phần biểu diễn của các thí sinh.
Tóc Tiên cũng chia sẻ rằng cô từng thi nhiều và... “rớt” nhiều nên cô rút ra rằng thắng thua ở mỗi cuộc thi không quan trọng bằng việc các thí sinh học được gì qua những cuộc thi đó.
Tóc Tiên búi tóc Na Tra, ngẫu hứng song ca với Trấn Thành 3Tóc Tiên đốt cháy sân khâu với bản hit Thế giới không có anh
Không chỉ ngồi ghế nóng, Tóc Tiên còn đốt cháy sân khấu Thử thách cùng bước nhảy 2015 khi vừa nhảy vừa hát Thế giới không có anh.
Năm 2015 là một năm hoạt động nghệ thuật hiệu quả của Tóc Tiên. Cô ca sĩ trẻ này ngày càng gợi cảm và tự tin thể hiện cá tính âm nhạc mạnh mẽ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.