Tôi có ý kiến: Không để cái ác lộng hành

19/01/2015 03:00 GMT+7

Nhiều bạn đọc đã khẳng định như vậy về bài viết "Kiên quyết đấu tranh với băng nhóm xã hội đen" đăng trên Thanh Niên ngày 18.1.

Nhiều bạn đọc đã khẳng định như vậy về bài viết Kiên quyết đấu tranh với băng nhóm xã hội đen đăng trên Thanh Niên ngày 18.1.

Để dân yên
Tình hình an ninh trật tự không chỉ tại TP.HCM mà ở khắp các tỉnh thành khác ngày càng phức tạp, trộm cắp, cướp giật ngày càng lộng hành, các băng nhóm tội phạm hoạt động manh động ở khắp mọi nơi, đó là vấn đề rất đáng lo ngại. Để cuộc sống của người dân được bình yên, đề nghị lực lượng chức năng phải luôn bám sát tình hình thực tế, không chạy theo thành tích, chủ động phòng chống các loại tội phạm, nhất là tội phạm có tổ chức, băng nhóm.
HOÀNG MAI (hoangmai@yahoo.com)
Cần cuộc sống yên bình
Nếu các cơ quan có thẩm quyền, đặc biệt là lực lượng công an luôn chủ động và kiên quyết đấu tranh một cách hiệu quả, thì các loại tệ nạn như cướp giật, trộm cắp, đâm thuê chém mướn… sẽ bị đẩy lùi. Người dân rất cần cuộc sống bình yên để sinh sống, cuộc sống không bình yên thì không thể nào có hạnh phúc.
BÙI THANH TUẤN (thanhtuan@gmail.com)
Gây bất an
Các loại tội phạm, đặc biệt các băng nhóm xã hội đen hình thành, hoạt động tinh vi trong các đô thị, đang ngày càng gây bất an cho toàn xã hội. Nếu chính quyền quản lý tốt thì các băng nhóm xã hội đen không có đất sống, cái ác không thể tồn tại.
LÊ MẠNH TƯỜNG (tuongle1977@gmail.com)
Tôi có ý kiến: Không để cái ác lộng hành
       
Bên cạnh việc mạnh tay trấn áp, triệt phá các băng nhóm tội phạm, các cơ quan có thẩm quyền, các lực lượng chức năng phải tìm cách tạo công ăn việc làm cho người dân, nhất là những người trẻ, vì việc này sẽ góp phần làm giảm tội phạm.
Nguyễn Văn Hùng (TP.Huế, Thừa Thiên-Huế)
       
Nơi nào chính quyền quan tâm đến cuộc sống người dân thì nơi đó tội phạm khó hoạt động. Ngược lại, nếu thờ ơ, thiếu trách nhiệm thì tội ác sẽ nảy nở, có đất sống. Rất mong chính quyền mạnh tay với các loại tội phạm để cuộc sống người dân được bình yên.
Dương Văn Đồng (Q.12, TP.HCM)
BÙI CHIẾN (thực hiện)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.