TP.HCM: Làm rõ vụ một ngôi nhà bị tạt sơn nghi do “khủng bố” đòi nợ

21/07/2020 20:49 GMT+7

Gia đình ông Nguyễn Văn L. (58 tuổi, ngụ Q.Tân Bình, TP.HCM) sống trong lo sợ vì bị các đối tượng lạ mặt tạt sơn, nghi do "khủng bố " để đòi nợ, dù theo ông, gia đình ông không mắc nợ.

Ngày 21.7, Công an phường 7, Q.Tân Bình lập hồ sơ để điều tra làm rõ vụ nhà số 15-17 đường Ba Gia (phường 7, Q.Tân Bình, TP.HCM) của gia đình ông Nguyễn Văn L. (58 tuổi) bị người lạ tạt sơn, nghi do “khủng bố” đòi nợ
Theo hình ảnh từ camera, khoảng 2 giờ 44 phút ngày 20.7, có hai người nam đi bộ tới trước cửa nhà ông L., xách hai xô sơn tạt thẳng vào cửa ngôi nhà, rồi bỏ chạy.
Đến sáng cùng ngày, khi thấy cửa nhà dính đầy sơn, xem lại camera, phát hiện vụ việc gia đình ông L. đã trình báo Công an phường 7 (Q.Tân Bình). Lực lượng chức năng sau đó đến lập biên bản, ghi nhận vụ việc. Căn nhà 5 tầng bị tạt sơn này vừa là trụ sở công ty, vừa là nơi ở của gia đình ông L.

Bỗng dưng bị người lạ mặt tạt sơn khủng bố: chủ nhà vô cùng hoang mang

Theo ông L., gia đình ông sinh sống ở ngôi nhà này đã lâu và không có xích mích với ai. Tuy nhiên, nguyên nhân theo ông có thể xuất phát từ việc một người cháu dâu của ông L., tên H.L (30 tuổi) có vay mượn ngoài xã hội một số tiền (khoảng 1,5 tỉ đồng) nhưng không có khả năng chi trả.
Người cháu dâu của ông L. từng sống với bố mẹ chồng tại nhà khác cũng ở Q.Tân Bình. “Gia đình tôi không hề biết đến việc cháu H.L. nợ nần ai” - ông L. nói và cho biết H.L. đã li dị chồng từ giữa năm 2019 và không còn ở tại nhà bố mẹ chồng nữa. Hiện giờ H.L. đi đâu cũng không ai rõ.
Ngoài ra, các thông tin về địa chỉ nhà của ông L. và gia đình ông cũng bị đưa lên mạng xã hội gây ảnh hưởng tâm lý các thành viên trong gia đình, còn gây thiệt hại nặng trong việc kinh doanh của gia đình ông.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.