Nhiệm vụ của Trung tâm Xúc tiến du lịch TP.HCM là quảng bá điểm đến và nâng cao thương hiệu du lịch TP.HCM.
Dịp này, trung tâm cũng kết hợp với VNPT ra mắt Tổng đài thông tin du lịch 1087 để cung cấp thông tin, trợ giúp giải đáp thắc mắc cho du khách trong nước và quốc tế liên quan đến lĩnh vực du lịch của TP.HCM với hai ngôn ngữ Anh và Việt suốt 24/24.
N.Trần Tâm
>> Cần sớm áp dụng chương trình kích cầu du lịch năm 2013
>> Mới có 600 vé kích cầu du lịch được bán ra
>> Thêm 10 doanh nghiệp tham gia kích cầu du lịch
>> Thêm một hãng hàng không tham gia kích cầu du lịch
>> Kích cầu du lịch: Khó giảm giá dịch vụ ăn uống và vận tải
>> Kích cầu du lịch: Tour nội địa "lên ngôi
>> Doanh nghiệp chưa mặn mà với kích cầu du lịch
>> 8.000 lượt du khách đến Hội An, Mỹ Sơn dịp tết Dương lịch 2013
>> Triển khai tour du lịch Tây ăn Tết ta
>> Phượt hay đi theo tour du lịch?
Bình luận (0)