‘Train To Busan' 2 khiến fan ‘rùng mình’ với quân đoàn xác sống ‘đói khát’

03/04/2020 11:23 GMT+7

Bán đảo Peninsula, phần 2 của tác phẩm đình đám Train To Busan (Chuyến tàu sinh tử) khiến khán giả bất ngờ với bối cảnh thế giới sụp đổ được bao phủ bởi đội quân xác sống luôn trực chờ đe dọa tính mạng loài người.

Sau khi Train To Busan ra mắt, tạo nên hiện tượng kinh dị mới trong làng điện ảnh Hàn Quốc, phần 2 Bán đảo Peninsula bất giờ tung teaser trailer đẫm máu và chết chóc. Lấy bối cảnh thế giới bị bỏ hoang sau 4 năm kể từ đại dịch xác sống tràn lan khắp Hàn Quốc, câu chuyện tiếp tục theo chân loài người trong hành trình sinh tồn.
Mở đầu trailer, Bán đảo Peninsula khiến người xem ấn tượng khi toàn bộ không gian được bao trùm bởi sợ hãi và chết chóc. Trong khi thế giới gần như đi đến tận diệt, loài người vẫn tiếp tục đấu tranh để giữ lại giống nòi. Tuy nhiên, họ không còn lựa chọn ngoài việc đương đầu với tử thần, chính là đội quân xác sống ngoài kia.
Không chỉ được tạo hình đẫm máu và đói khát, các nhân vật zombie còn khiến người xem ám ảnh khi xuất hiện dày đặc. Mở đầu trailer, chúng được phát hiện khi mắc kẹt, chen chúc trong nhau trong một nhà kính. Ngoài ra, những xác sống này còn bị kết dính và di chuyển theo khối, đẩy mức nguy hiểm và sợ hãi lên cao so với phần trước.
Train To Busan 2 tiếp tục gây ấn tượng với kỹ xảo chỉn chu

Ảnh: ĐPCC

Ngoài theo đuổi đề tài sinh tồn trong thời tận thế, Train To Busan 2 còn đan xen thông điệp đa chiều khi hé lộ những góc khuất trong cuộc chiến giữa người với người. Con người không chỉ bị giết bởi thiên tai và dịch bệnh, mà còn bị chính đồng loại tiêu diệt bởi sự thù hận và đố kỵ lẫn nhau.
Bên cạnh đó, thương hiệu kinh dị này cũng không để người hâm mộ thất vọng với kỹ xảo chỉn chu. Những pha hành động, đấu súng, những màn rượt đuổi nghẹt thở… đều được khéo léo lồng ghép tạo thành câu chuyện nhân văn, với sự dẫn dắt kịch tính.
Bán đảo Peninsula là tác phẩm kinh dị tiếp bước siêu phẩm kinh dị Train To Busan, được sự chỉ đảo của đạo diễn Yeon Sang-Ho. Ngoài ra, bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như: Gang Dong-Won, Lee Jung-Hyun, Lee Re… Tác phẩm dự kiến sẽ phát hành vào mùa hè năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.