Trị chứng hôi nách

13/11/2016 10:59 GMT+7

Bạn thiếu tự tin vì thường bị hôi nách? Đừng quá lo lắng, những gợi ý sau từ các chuyên gia giúp bạn vượt qua tình trạng này.

Nước giấm táo. Với đặc tính kháng khuẩn, giấm táo giúp chống các vi khuẩn gây mùi hôi nách. Nhỏ vài giọt giấm táo lên vùng nách và dùng bông hoặc khăn gạc lau nhẹ nhàng.
Chanh có tính a xít tự nhiên, giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn gây mùi hôi ở nách. Lấy một quả chanh, cắt đôi và sau đó chà nhẹ lên nách.
Nước hoa hồng đẩy lùi mùi hôi nách hiệu quả. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt hoa hồng vào nước tắm, rồi đi tắm.
Lấy một quả cà chua, cắt đôi rồi chà thoa lên nách. Để vài phút rồi rửa sạch. Cách này giúp loại bỏ mùi hôi nách hữu hiệu.

tin liên quan

Lợi ích bất ngờ của ly nước ép cà chua
Cà chua vừa được coi là trái cây và rau quả và là một phần không thể thiếu trong các món ăn trên khắp thế giới. Loại quả này có lượng lớn vitamin A, C và K, cũng như một lượng vitamin B6, folate, và thiamin đáng kể.
Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng loại bỏ mùi hôi. Nhỏ vài giọt tinh dầu hoa oải hương trên tay, nhẹ nhàng thoa vào nách và chà xát. Ngoài ra, bạn có thể hòa vài giọt hoa hồng vào nước, đổ vào bình xịt và xịt lên nách.
Nhỏ vài giọt tinh dầu bạc hà trong lòng bàn tay, rồi thoa lên nách. Ngoài ra, bạn có thể hòa với nước và dùng xịt lên người.
Lấy một muỗng cà phê bột nở (baking soda), nhỏ vô đó vài giọt nước cốt chanh, rồi thoa lên nách. Để như vậy một chút rồi rửa sạch bằng nước. Cách này giúp loại bỏ các vi khuẩn gây ra mùi.
Tinh dầu cây chè được biết đến với đặc tính kháng khuẩn cao. Chỉ cần lấy vài giọt tinh dầu cây chè, hòa đều cùng với nửa ly nước và sau đó thoa lên nách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.