‘Triệu Mẫn’ Trần Ngọc Kỳ bị chê một màu khi lộ ảnh tạo hình phim mới

27/06/2020 14:52 GMT+7

Hôm 26.6, Sina đăng tải loạt hình ảnh chụp lén Trần Ngọc Kỳ và Lý Dịch Phong trên phim trường Kính song thành . Đặc biệt, tạo hình của nữ diễn viên bị dân mạng đánh giá là không có đột phá so với các tác phẩm trước.

Trong những hình ảnh phim trường Kính song thành mới được Sina công bố, Trần Ngọc Kỳ diện trang phục cổ trang màu trắng có thiết kế điểm nhấn ở phần eo và viền cổ áo. Tóc của cô được búi đơn giản và điểm xuyến trâm hoa màu vàng rực rỡ. Ngoài ra, người đẹp 28 tuổi còn chọn lối trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên.
Theo một bộ phận dân mạng, tạo hình lần này của Trần Ngọc Kỳ khiến họ liên tưởng ngay đến các vai diễn cổ trang trước đây của cô như Triệu Mẫn (trong Ỷ thiên đồ long ký 2019), Nguyên Thanh Ly hay Phong Miên Vãn (Lưỡng thế hoan) và Trùng Tuyết Chi (Nguyệt thượng trọng hỏa). 

Trần Ngọc Kỳ cùng Lý Dịch Phong tình tứ chuẩn bị cho một cảnh quay trong Kính song thành (ảnh trái) và cô lúc diễn với La Vân Hi trong Nguyệt thượng trọng hỏa. Tạo hình của minh tinh 9x cả hai phim không có nhiều khác biệt

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Không ít ý kiến chê bai nữ diễn viên không biết thay đổi mà cứ lao vào một dạng vai giống nhau hết phim này đến phim khác. Thậm chí, anti fan còn tận dụng mỉa mai cô không dám đột phá vì khả năng diễn xuất hạn chế.
Tuy nhiên, khán giả thì cho rằng khoảnh khắc một vài cảnh quay bị chụp lén trên chưa chắc phản ánh toàn bộ tạo hình của Trần Ngọc Kỳ trong Kính song thành. Người hâm mộ cũng kêu gọi công chúng nên đợi poster và teaser, trailer chính thức rồi mới đưa ra nhận xét. Song song đó, nhiều người cũng khen ngợi mỹ nhân 9x rất xinh đẹp và cuốn hút trong các tạo hình cổ trang.

Dân mạng Trung Quốc so sánh tạo hình của người đẹp trong Kính song thành (ảnh giữa) và ở phim Lưỡng thế hoan (2 ảnh bìa trái),  Ỷ thiên đồ long ký 2019 (góc dưới phải) và Nguyệt thượng trọng hỏa

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Trong Kính song thành, Trần Ngọc Kỳ đảm nhận vai nữ chính Na Sênh, một cô gái có tính cách vui vẻ. Trên đường hành tẩu, cô gặp Tô Ma (Lý Dịch Phong) và cùng anh trải qua nhiều chuyện ân oán tình thù truyền kỳ. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thương Nguyệt và là dự án cổ trang được đặt rất nhiều kỳ vọng. 
Sinh năm 1992, Trần Ngọc Kỳ là sao nữ đang lên tại làng phim ảnh Hoa ngữ. Tại Việt Nam, cô được biết đến qua các phim Đại thoại Tây Du 3, Cẩm tú vị ương, Hương mật tựa khói sương, Ỷ thiên đồ long ký 2019, Nguyệt thượng trùng hỏa….
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.