Triệu phú Ấn tìm vợ "mảnh mai, không sinh con"

04/04/2013 13:25 GMT+7

(TNO) Một triệu phú Ấn Độ đã chi gần 23.000 USD đăng quảng cáo trên tờ Times of India, theo đó ông muốn tuyển một người vợ “mảnh mai, không sinh con...”.

(TNO) Một triệu phú Ấn Độ đã chi gần 23.000 USD đăng quảng cáo trên tờ Times of India, theo đó ông muốn tuyển một người vợ “mảnh mai, không sinh con...”.

Mặc dù có máy bay riêng, dinh thự đồ sộ, nhiều siêu xe, nhưng tỉ phú ngành du lịch, ông Dinshah Vimadalal, vẫn không thể tìm được một người vợ sau khi vợ cũ qua đời trong một tai nạn giao thông ba năm trước, theo tin tức từ tờ Telegraph ngày 3.4.

Theo mẫu quảng cáo của ông Vimadalal đăng trên tờ Times of India hồi cuối tuần qua, ông Dinshah Vimadalal đã phô trương tài sản của mình, và bày tỏ ý định tìm kiếm một người vợ dưới 40 tuổi, có thân hình mảnh mai để cùng ông chung sống tại một dinh thự ở Mexico.

“Vợ tương lai phải biết nói tiếng Anh và được ăn học tử tế. Tôi không quan tâm vợ tương lai có bao nhiêu tiền hoặc không có… nhưng cô ấy phải có máu thám hiểm và mong muốn có cuộc sống thú vị”, ông Vimadalal cho biết.

Vợ tương lai của ông Vimadalal không phải là người ăn chay, có thể ly dị chồng bất kỳ lúc nào, nhưng “sẽ không sinh con”, theo nội dung quảng cáo của triệu phú Ấn Độ này.

Ông Vimadalal (69 tuổi) cũng khẳng định rằng mặc dù tuổi tác khá cao nhưng có trái tim nhân hậu, biết thương và đủ sức khỏe để chăm lo cho vợ tử tế.

Rời khỏi thành phố Mumbai hồi năm 1967, ông lên đường đến Canada thực hiện ước mơ trở thành một phi công, và sau đó chuyển đến thành phố Los Angeles (Mỹ), thành lập công ty du lịch và gặp bà vợ quá cố của ông, rồi trở thành triệu phú.

Ông Vimadalal cho biết ông từng tìm kiếm nhiều người phụ nữ ở Mỹ, Mexico và trên mạng, nhưng chỉ tìm thấy những “kẻ ngốc”.

Kể từ khi đăng quảng cáo hồi 31.3 đến nay, ông Vimadalal đã “phỏng vấn” trên 20 ứng cử viên, nhưng vẫn chưa có "dấu hiệu khả quan".

Phúc Duy

>> Thiếu phụ kén chồng
>> Máy bay triệu phú chở 700 kg cocaine
>> Triệu phú quét rác
>> Sửng sốt với Gái câu triệu phú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.