Triệu Quân Sự bị bắt khi đang ngồi chơi game tại Quảng Nam

Mạnh Cường
Mạnh Cường
18/06/2020 21:04 GMT+7

Nhận được tin báo bí mật của trinh sát, Công an TP.Tam Kỳ phối hợp với Công an tỉnh Quảng Nam đã ập vào một quán internet trên địa bàn Quảng Nam bắt khẩn cấp Triệu Quân Sự .

Tối 18.6, trao đổi với Thanh Niên, thượng tá Huỳnh Tấn Mười, Phó trưởng Công an TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết, đã bắt Triệu Quân Sự (29 tuổi, dân tộc Nùng; ở xã Phú Cường, H.Đại Từ, Thái Nguyên), phạm nhân trốn khỏi Trại giam T10 (Quân khu 5) đóng trên H.Bình Sơn (Quảng Ngãi).

Lời khai của Triệu Quân Sự khi bị bắt lúc đang chơi game ở Quảng Nam

Theo thượng tá Mười, vào khoảng 20 giờ tối cùng ngày (18.6), nhận được tin báo bí mật của trinh sát về việc Triệu Quân Sự đang ngồi chơi game tại một quán internet ở đường Hùng Vương (thuộc P.An Mỹ, TP.Tam Kỳ) nên đã ập vào bắt giữ.

“Sau khi trốn tại ở Quảng Ngãi thì phạm nhân trốn ra Quảng Nam và có trộm một xe máy rồi di chuyển ra đèo Hải Vân. Sau khi bị lực lượng chức năng truy đuổi rồi trốn trên đèo Hải Vấn thì phạm nhân này đã đi bộ dọc đường biển rồi trốn vào lại TP.Tam Kỳ và khi đang ngồi chơi game thì bị bắt giữ”, thượng tá Mười nói.

Triệu Quân Sự lấy tiền đâu để sống và chơi game khi bị truy lùng gắt gao?

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 15 giờ chiều 3.6, Triệu Quân Sự, mang án tù chung thân, vượt ngục Trại giam T10, Trại giam Quân sự khu vực miền Trung (Quân khu 5 - thuộc xã Bình Khương, H.Bình Sơn).

Trên đường trốn chạy, phạm nhân này trộm một điện thoại và xe máy của người dân ở xã Bình Nguyên, H.Bình Sơn rồi tẩu thoát ra hướng TP.Tam Kỳ (Quảng Nam).

Trước khi bị bắt giam và thụ án chung thân tại Trại giam T10, phạm nhân Triệu Quân Sự là bộ đội, cấp bậc binh nhì, thuộc đại đội 1, tiểu đoàn 18, sư đoàn 3, Quân khu 1. Phạm nhân Sự rất mê chơi điện tử. Ngày 22.8.2012, phạm nhân này đào ngũ, đến quán cà phê Hương Sen (phố Trường Lâm, Q.Long Biên, TP.Hà Nội), giết chết chủ quán để cướp nhẫn vàng, bông tai vàng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.