Trịnh Kim Chi được chồng tặng biệt thự 200m2 dịp sinh nhật

20/08/2019 19:07 GMT+7

Món quà bí mật từ ông xã khiến Trịnh Kim Chi bất ngờ. Trong khi đó, nhiều khán giả 'ghen tị' trước độ tình cảm của cặp đôi.

Trịnh Kim Chi vừa đăng tải dòng trạng thái bày tỏ niềm hạnh phúc trước món quà sinh nhật mà ông xã dành tặng. Cô viết: “Sáng dậy là nhận được bó hoa khá nặng, thì ra mọi sự quyết định là có ý đồ cho ngày này. Ông xã à, vợ cảm ơn anh vì tất cả".
Bên cạnh đóa hoa lớn, người bạn đời của diễn viên 47 tuổi còn “chơi lớn" mua một căn biệt thự bên quận 7 (TP.HCM) để dành tặng cô trong dịp đặc biệt. “Ngày này năm nay cũng đã đến. Anh đã kiên nhẫn chờ đến hôm nay - sinh nhật của em. Anh âm thầm bao lâu nay, tặng em món quà vô cùng đặc biệt. Em và hai con cứ toàn quyền thay đổi màu sắc, vật dụng trong nhà nhé. Sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc nhé vợ yêu", ông xã Trịnh Kim Chi gửi đến cô.

Cuộc sống hạnh phúc của Trịnh Kim Chi

Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái của Trịnh Kim Chi nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người gửi lời chúc mừng cô trước món quà đặc biệt này. Một tài khoản bình luận: “Chúc chị sinh nhật vui vẻ. Xem cứ như cặp bạn trẻ đang yêu nhau". Tài khoản khác viết: “Hạnh phúc quá chị ơi. Ngưỡng mộ gia đình chị. Chị xứng đáng nhận được món quà này".
Chia sẻ với Thanh Niên, Trịnh Kim Chi bày tỏ niềm hạnh phúc và cho biết cô bất ngờ khi nhận được món quà từ ông xã. Cô tâm sự: “Tôi và anh từng đi xem căn nhà này và thấy khá thích nhưng chưa có ý định mua. Tôi không ngờ anh lại bí mật mua để dành tặng tôi trong dịp sinh nhật". Đồng thời diễn viên sinh năm 1972 tiết lộ cơ ngơi mới này tọa lạc ở quận 7, có diện tích hơn 200m2.
Trịnh Kim Chi kết hôn cùng ông xã Trần Phương năm 2000, có với nhau hai con gái là Khánh Ngân (17 tuổi), Khánh Vy (4 tuổi). Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên chia sẻ cuộc sống hạnh phúc trên trang cá nhân. Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên nhận quà “khủng" từ chồng. Trước đó, vào dịp Valentine, ông xã cô dành tặng chiếc nhẫn kim cương tiền tỉ khiến nhiều người ghen tị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.