Trường ĐH Tân Tạo cho sinh viên chuyển trường

30/11/2016 08:49 GMT+7

Ông Lộc Phạm, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Tân Tạo, đã ký thông báo về việc cho phép sinh viên chuyển trường theo nguyện vọng.

Theo đó, các sinh viên được phép chuyển trường mà không phải bồi hoàn bất kỳ chi phí đào tạo nào nhưng sinh viên phải tự liên hệ với trường xin chuyển đến. Thời gian nộp đơn xin chuyển trường đến hết ngày 1.12. Trường này cũng cho biết nếu không chuyển trường, năm học sau nếu học kém, sinh viên sẽ bị đuổi học và bồi thường chi phí đào tạo.
Thông báo này đưa ra từ đơn thư khiếu nại của sinh viên khoa y (khóa 2013 - 2019) ngày 8.11 gửi đến Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT, Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM... Trong đơn, các sinh viên đề nghị giải quyết các vấn đề của trường. Nếu không, sinh viên xin chuyển sang trường khác học.

tin liên quan

Phụ huynh gửi đơn đòi giải thể Trường ĐH Tân Tạo!
Lần đầu tiên tại một trường ĐH, hàng chục phụ huynh gửi đơn kiến nghị lên Thủ tướng Chính phủ, Bộ GD-ĐT, UBND tỉnh đề nghị giải thể trường. Sinh viên (SV) cũng gửi đơn kêu cứu, xin được chuyển sang học tại trường khác.

tin liên quan

Trường ĐH Tân Tạo đề nghị… sửa quy định
Ngày 18.11, trên website của Trường ĐH Tân Tạo có đăng tải công văn gửi Phó thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ GD-ĐT do bà Đặng Thị Hoàng Yến (Chủ tịch HĐQT Trường ĐH Tân Tạo) ký về một số quy định trong hoạt động của trường ĐH.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.