Trường Giang thừa nhận thương Angela Phương Trinh trong 'Lần đầu tôi kể'

03/03/2016 18:48 GMT+7

Nghệ sĩ Trường Giang khiến khán giả bất ngờ khi lần đầu bật mí những câu chuyện về sự nghiệp và đời tư trong talk show Lần đầu tôi kể , phát lúc 19 giờ ngày 6, 13 và 20.3 trên HTV2.

Nghệ sĩ Trường Giang khiến khán giả bất ngờ khi lần đầu bật mí những câu chuyện về sự nghiệp và đời tư trong talk show Lần đầu tôi kể, phát lúc 19 giờ ngày 6, 13 và 20.3 trên HTV2.

Khoảnh khắc cảm xúc của Trường Giang trong 'Lần đầu tôi kể' - Ảnh: C.AKhoảnh khắc cảm xúc của Trường Giang trong 'Lần đầu tôi kể' - Ảnh: C.A
Ba tập của talk show: Từ thịt tươi đến đóng hộp, Gió nào đưa Giang bay? Gạch vàng xây thương hiệu sẽ mang đến cho người xem cái nhìn đa dạng về hình ảnh một danh hài nổi tiếng ở thời điểm hiện tại, với những bộ phim điện ảnh đình đám và những chương trình truyền hình triệu người xem; cũng như không thể thiếu những câu chuyện “ngày xửa ngày xưa”, khi anh chân ướt chân ráo bước vào showbiz.
Trải lòng cùng Lần đầu tôi kể, danh hài Trường Giang chính thức lên tiếng một cách rõ ràng và chi tiết lý do có những hành động thân mật với một số khách mời nữ trong Ơn giời! Cậu đây rồi, mà dư luận lại cho đó là sự lợi dụng hay cưỡng hôn.
Anh cũng thừa nhận mình rất thương Angela Phương Trinh vì cô là người có hiếu. Và hơn hết, chính lần suýt chết vì Angela Phương Trinh khi thực hiện phân đoạn mạo hiểm lao xe xuống vực mới đây, danh hài lại thấy càng quý cô hơn vì biết rằng đó là một con người luôn cống hiến hết mình cho nghệ thuật.
Tham gia chương trình, Trường Giang gợi nhớ về hình ảnh một nghệ sĩ trẻ tuổi, giọng Quảng đặc trưng, lối diễn tự nhiên mỗi lần bước lên sân khấu. Đi cùng với đó là bật mí về cơ duyên đưa anh đến Nụ cười mới và bước ngoặt với vai diễn Mười Khó trong live show Đàm Vĩnh Hưng.
Trong chương trình, Trường Giang cũng lần đầu trả lời thẳng thắn về “ý định kết hôn”, đồng thời giải thích “một lần cho rõ” quanh những lùm xùm chuyện cạnh tranh giữa Trường Giang - Trấn Thành, và khẳng định “bản thân chỉ thích cạnh tranh bằng tài năng thực sự, chứ không phải bằng những chiêu trò”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.