Truyền hình FPT miễn phí nhiều chương trình trong mùa dịch Covid-19

Thành Luân
Thành Luân
23/03/2020 07:51 GMT+7

Trong bối cảnh tình hình dịch virus Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, các cơ quan chức năng khuyến cáo người dân nên ở nhà.

Với mục tiêu đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trong thời gian hạn chế ra ngoài vì dịch bệnh Covid-19, truyền hình FPT vừa quyết định dành tặng đến toàn bộ khách hàng của mình chương trình tri ân trị giá hàng trăm tỉ đồng, từ ngày 23.3 đến hết 30.4 với nội dung: Gửi tặng khách hàng đang sử dụng gói kênh Cơ bản thêm 16 kênh truyền hình quốc tế đặc sắc, trong đó có 7 kênh chuẩn HD, được nhiều người yêu thích nhất như Fox HD, Red by HBO HD, Blue Ant Extreme HD… Tặng thêm tất cả khách hàng mỗi tuần 1 bộ phim chiếu rạp có phí với nội dung lôi cuốn, hấp dẫn, được đề cử bộ phim đáng xem nhất.
Bà Tô Nam Phương - Giám đốc Trung tâm Dịch Vụ Truyền hình FPT chia sẻ: “Thấu hiểu tâm lý khách hàng luôn cảm thấy lo lắng, buồn bực khi phải hạn chế ra ngoài vui chơi giải trí trong thời điểm này, chúng tôi hy vọng chương trình là món quà tri ân gửi tới hàng triệu khách hàng, cùng truyền hình FPT giải trí tại gia, chung tay đẩy lùi dịch bệnh".
Chương trình tri ân “Ai cũng có quà - Giải trí tại gia - Đẩy lùi Corona” sẽ được tự động cập nhật trên hệ thống kể từ ngày 23.3 cho đến 30.4. Ngoài ra, nếu như có thắc mắc, có thể liên hệ truyền hình FPT theo Holine 1900 6600 để được hỗ trợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.