Tự truyện của 23.000 tù nhân lên phim

23/02/2016 18:56 GMT+7

Sống để chuộc lỗi , bộ phim lấy cảm hứng từ sự kiện 23.000 tù nhân viết tự truyện Sự hối hận và niềm tin hướng thiện , sẽ lên sóng THVL1 từ 23.2 lúc 20 giờ thứ hai đến thứ năm hằng tuần.

Sống để chuộc lỗi, bộ phim lấy cảm hứng từ sự kiện 23.000 tù nhân viết tự truyện Sự hối hận và niềm tin hướng thiện, sẽ lên sóng THVL1 từ 23.2 lúc 20 giờ thứ hai đến thứ năm hằng tuần.

Nhân vật chính xuyên suốt trong các phần là đội phá án gồm 4 cảnh sát tài năngNhân vật chính xuyên suốt trong các phần là đội phá án gồm 4 cảnh sát tài năng
Cuộc thi viết tự truyện do Tổng cục Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Bộ Công An tổ chức tháng 11.2011 đã tạo ra diễn đàn cho các phạm nhân được bộc lộ trọn vẹn nhất sự hối hận, khơi dậy khát vọng hoàn lương, niềm tin và tình yêu cuộc sống.
Nghệ sĩ Mạc Can tham gia một vai phụ trong phimNghệ sĩ Mạc Can tham gia một vai phụ trong phim
Phim (do Bùi Nam Yên làm đạo diễn, hãng Vietfilm sản xuất) khắc họa cuộc sống đầy u ám của thế giới tội phạm, và các vụ án trong phim là những lát cắt khốc liệt của đời sống, mà ở đó, không có tội ác nào không có nguyên do, không có tội ác nào không bị trừng trị.
Diễn viên Nguyệt Ánh vào vai Chương Diễn viên Nguyệt Ánh vào vai Chương
Sống để chuộc lỗi gồm 4 phần, mỗi phần là mỗi vụ án với một tựa đề riêng, cùng những nhân vật và hoàn cảnh câu chuyện khác nhau. Phần 1 của phim có tên Bông trang đỏ, 34 tập, xoay quanh cuộc điều tra uẩn khúc, đằng sau vụ án của nữ phạm nhân tên Chương (Nguyệt Ánh) bị bắt vì tội ngộ sát, bắt cóc trẻ con, có sự tham gia của các diễn viên: Huy Khánh, Anh Thư, Huỳnh Đông, Lê Bê La, Mạnh Hùng, Nguyệt Ánh, Lê Khánh, Đức Nhã…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.